Quảng cáo

Solskjaer thừa nhận nỗi sợ trong trận gặp Copenhagen

Thứ ba, 11/08/2020 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã thi đấu hoàn toàn vượt trội đối thủ Copenhagen, HLV trưởng Solskjaer của MU vẫn có lý do để lo ngại một viễn cảnh phải đấu luân lưu.

MU đã đánh bại Copenhagen sau 120 phút đầy vất vả. Đó là một trận đấu mà Quỷ đỏ thi đấu hoàn toàn trên cơ, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Karl Karl-Johan Johnsson bên phía Copenhagen đã liên tục khước từ cơ hội ghi bàn của Bruno Fernandes và đồng đội.

Phát biểu với BT Sport sau trận đấu, HLV trưởng của MU, Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi màn trình diễn của Johnsson và khẳng định ông rất vui khi thấy đội bóng của mình tiến bộ.

“Đây đã là lần thứ ba trong mùa giải này chúng tôi vào đến vòng bán kết của một giải đấu, tôi rất hài lòng. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng, dù thủ môn của họ thật không thể tin được và chúng tôi đã sút trúng cột dọc một vài lần.

bruno fernandes

Có thể là một trong những trận đấu mà bạn phải kết thúc bằng một loạt luân lưu. Họ thực sự đã làm khó chúng tôi. Họ đã được tổ chức tốt với một chiến lược rõ ràng. Tôi biết họ sẽ rất khó để gục ngã nên chúng tôi cần sự kiên nhẫn, không mắc sai lầm và không cho họ có cơ hội", Solskjaer thừa nhận từng nghĩ về loạt penalty.

"Martial, Rashford, Fernandes, Pogba sẽ luôn tạo ra cơ hội trong mọi trận đấu. Chúng tôi biết mình sẽ có cơ hội, những cầu thủ tấn công của MU sẽ luôn tạo nên điều khác biệt", HLV Solskjaer nói thêm.

Với thắng lợi 1-0 trước Copenhagen, MU đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Europa League. Đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là đội thắng trong trận Sevilla gặp Wolves diễn ra đêm thứ Tư.

>>> Chấm điểm MU vs Copenhagen: Lại cái tên quen thuộc

>>> Lukaku lập công, Inter Milan vào bán kết Europa League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Europa League MU Solskjaer MU vs Copenhagen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT