Quảng cáo

MU sẵn sàng chi 95 triệu bảng chiêu mộ siêu sao người Pháp

Thứ năm, 13/06/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

MU được cho là sẽ quyết đấu với Barcelona và PSG đến cùng trong thương vụ chiêu mộ một siêu sao tấn công người Pháp.

VIDEO: Đẳng cấp của Griezmann

Antoine Griezmann đã tuyên bố chắc chắn sẽ rời Atletico Madrid vào hè này để đi tìm một thử thách mới. Tuy nhiên, điểm đến ưa thích của anh là Barcelona lại bất ngờ tỏ ra không mấy mặn mà trong thương vụ này. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, gã khổng lồ xứ Catalan đang chần chừ trong việc chi tiền cho ngôi sao người Pháp, trong khi họ có vẻ đang ưu tiên hướng tới Neymar hoặc Rodrigo.

Theo The Sun, những động thái của Barcelona đang vô tình tạo điều kiện cho những cái tên khác nuôi hy vọng chiêu mộ siêu sao người Pháp, trong đó nổi lên cái tên là PSG và Man Utd. Có nguồn tin cho rằng, Quỷ Đỏ thành Manchester có thể sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của chính họ, khi sẵn sàng chi ra tới 95 triệu bảng để đưa Griezmann về sân Old Trafford.

chuyển nhượng MU, Griezmann, MU chiêu mộ Griezmann, MU mua sao 95 triệu, chuyển nhượng hôm nay, tin tức chuyển nhượng

Đây không phải là lần đầu tiên MU theo đuổi ngôi sao của Atletico, khi cách đây 2 năm, ở mùa hè 2017, tiền đạo người Pháp đã từng đến rất gần với sân Old Trafford, song thương vụ đã bị đổ bể ở những phút cuối cùng.

Mùa hè năm nay, MU lại đang gặp bất lợi trong việc chiêu mộ các ngôi sao lớn, khi họ không thể giành được một suất đá Champions League mùa sau. Thế nhưng, Quỷ Đỏ hoàn toàn có cơ sở để tự tin vào thành công trong thương vụ này, khi mà họ sẵn sàng trả cho Griezmann mức lương vô cùng hậu hĩnh lên tới 450.000 bảng mỗi tuần.

Về phần Griezmann, ngôi sao người Pháp trong một phát biểu mới đây đã khẳng định, anh hoàn toàn có thể đến chơi bóng ở một CLB ngoài Tây Ban Nha ngay trong mùa giải sang năm.

"Tôi vẫn đang chờ đợi những gì sẽ xảy ra. Hơn bất cứ ai, tôi mới là người muốn biết rõ tương lai của mình, nó hoàn toàn có thể là một đội bóng ngoài Tây Ban Nha" - Tiền đạo người Pháp chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước Andorra của những nhà ĐKVĐ thế giới.

>>> Gạch tên Ronaldo, Ramos mời Pique & Beckham đến dự đám cưới

>>> Nổi loạn tại Place, Wan-Bissaka 'sống chết' đòi đến MU

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Griezmann MU chiêu mộ Griezmann MU mua sao 95 triệu chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT