Quảng cáo

Pháp vươn lên dẫn đầu bảng tại vòng loại Euro 2020

Thứ tư, 12/06/2019 07:08 AM (GMT+7)

Trước đối thủ thua kém rất nhiều về mặt đẳng cấp, Pháp đã không mấy khó khăn giành được 3 điểm để vươn lên ngôi đầu bảng H vòng loại Euro 2020.

VIDEO: Pogba kiến tạo cho Griezmann lập siêu phẩm

Lợi thế sân nhà không giúp được gì nhiều cho Andorra ở trận đấu này bởi đối thủ của họ Pháp, nhà đương kim vô địch thế giới. Chỉ mất 11 phút để Pháp vươn lên dẫn trước sau pha đi bóng tốc độ và dứt điểm tinh tế của Mbappe, đây là bàn thắng thứ 100 của cầu thủ mới 20 tuổi này.

Với dàn sao thượng thặng trong đội hình, Pháp không mấy khó khăn để kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Hai bàn thắng sau đó của Ben Yedder và Thauvin là còn quá ít so với những cơ hội mà các chân sút đội khách có được trong 45 phút đầu tiên.

kết quả andorra vs pháp, tỷ số andorra vs pháp, video bàn thắng andorra vs pháp, Andorra, pháp, kết quả vòng loại euro, kết quả vòng loại euro 2020, vòng loại euro

Bước sang hiệp 2, Pháp chủ động thi đấu chậm lại để giữ chân cho các trụ cột. Dẫu vậy, họ vẫn có được bàn thắng của trung vệ Zouma ở phút 60. Trong khi đó, Andorra hoàn toàn bất lực trong việc triển khai bóng chứ đừng nói đến tìm đường vào khung thành Lloris.

Giành chiến thắng 4-0 chung cuộc, Pháp đòi lại ngôi đầu bảng H vòng loại Euro 2020 bởi ở trận đấu cùng giờ, Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ thất bại 1-2 trên sân của Iceland.

Tỷ số chung cuộc: Andorra 0-4 Pháp

Đội hình xuất phát

Andorra: Gomes; Rubio, Llovera, Lima, Moises; Cervos, Vales, Rebes, Clemente; Alaez, Vieira

Pháp: Lloris; Pavard, Lenglet, Varane, Mendy; Ndombele, Pogba; Lemar, Griezmann, Coman; Ben Yedder

>> Xem thêm: Giá trị chuyển nhượng của Neymar giảm khó tin sau 6 tháng

>> Xem thêm: Đại địa chấn, Thổ Nhĩ Kỳ hạ gục Pháp tại Konya Buyuksehir

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan