Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/6: Lộ diện người thay De Gea tại MU?

Thứ ba, 11/06/2019 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Oblak có thể đến MU để thay thế De Gea, Sarri chuẩn bị rời Chelsea hay MU không bán Pogba bằng mọi giá là những tin chuyển nhượng chính tối 11/6.

VIDEO: Tài năng của Pogba

Jan Oblak muốn rời Atletico, đến MU hoặc PSG?

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 11/6, chuyển nhượng hè, Oblak, De Gea, Pogba, chuyển nhượng hôm nay

Theo ESPN, thủ thành số 1 của Atletico Madrid, Jan Oblak mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự quan ngại về khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng ở mùa giải sang năm, với việc những trụ cột như Griezmann, Lucas, Godin hay Juanfran đều khẳng định sẽ ra đi. Theo đó, thủ thành người Slovenia nhiều khả năng cũng sẽ chia tay sân Wanda Metropolitano ngay trong mùa hè năm nay.

Theo tiết lộ mới đây, Premier League có thể sẽ là điểm đến của thủ thành 26 tuổi. Trong hoàn cảnh De Gea cũng đang muốn ra đi, MU rất có thể sẽ chi đậm để đem Oblak về sân Old Trafford. 120 triệu euro là số tiền phá vỡ hợp đồng của Oblak với Atletico Madrid.

Sarri chuẩn bị trở thành HLV của Juventus

Theo tờ Express, Chelsea sẽ để Sarri làm HLV của Juventus trong 48 giờ tới. Các ứng viên có thể thay thế chiến lược gia người Ý tại Stamford Bridge sẽ là Frank Lampard, Massimiliano Allegri, Steve Holland, Erik ten Hag, Nuno Espirito Santo hoặc Javi Garcia.

MU nói không với việc bán Pogba

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 11/6, chuyển nhượng hè, Oblak, De Gea, Pogba, chuyển nhượng hôm nay

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, CLB Manchester United bằng mọi giá sẽ không bán Paul Pogba cho Real Madrid, kể cả khi đội bóng này có chi tới 150 triệu euro như lời đồn đại của báo chí những ngày qua.

MU gửi lời đề nghị thứ 2 dành cho Wan-Bissaka

Theo The Mirror, sau khi bị từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng về trường hợp của Wan-Bissaka, Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 50 triệu bảng đến CLB Crystal Palace để thuyết phục đội bóng này nhả người.

Về phía Palace, họ muốn có 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham để mắt đến tuyển thủ Nhật Bản

chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 11/6, chuyển nhượng hè, Oblak, De Gea, Pogba, chuyển nhượng hôm nay, MU

Theo Sky Sports, sau một mùa bóng im ắng trên thị trường chuyển nhượng, CLB Tottenham bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Hiroki Sakai. Mục đích của Gà Trống là tăng cường sức mạnh ở hàng phòng ngự, đồng thời đội bóng này cũng sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Kieran Trippier và Serge Aurier.

Điểm duy nhất khiến Tottenham lo ngại trong thương vụ này là Sakai năm nay đã 29 tuổi, trong khi Spurs đang mong muốn ký hợp đồng với những cái tên dưới 23.

>>> MU phải trả 20 triệu bảng để 'tống khứ' De Gea?

>>> Nhan sắc đẹp tựa thiên thần của đội trưởng ĐT bóng đá nữ Mỹ

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng tối 11/6 chuyển nhượng hè Oblak De Gea Pogba chuyển nhượng hôm nay MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT