Quảng cáo

Messi: 'Diego Maradona là vĩnh cửu'

Thứ năm, 26/11/2020 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi bày tỏ sự đau buồn sau sự ra đi đột ngột của huyền thoại bóng đá Diego Maradona.

"Một ngày rất buồn cho tất cả người dân Argentina và những ai yêu bóng đá. Ông ấy đã rời bỏ chúng ta nhưng ông ấy không ra đi, bởi vì Diego là vĩnh cửu", Messi viết lời tri ân đến huyền thoại đồng hương trên Instagram.

"Tôi sẽ giữ lại tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà tôi đã được tận hưởng cùng ông ấy, tôi cũng muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất của tôi đến tất cả gia đình và bạn bè của ông. An nghỉ."

Messi
Messi tri ân huyền thoại Maradona. Ảnh chụp màn hình

Diego Maradona qua đời đêm 25/11 (giờ Việt Nam), nguyên nhân được cho là bởi ảnh hưởng sau ca phẫu thuật não hồi đầu tháng. 

Sự ra đi đột ngột của huyền thoại bóng đá người Argentina là cú sốc tinh thần lớn đối với toàn bộ làng túc cầu.

Đối với người Argentina, không phải Messi mà chính Diego Maradona mới là người hùng dân tộc và là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời. Maradona chính là người đã lèo lái ĐT Argentina đến chức vô địch thế giới năm 1986 với bàn thắng kinh điển "bàn tay của Chúa".

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Maradona từng chơi bóng cho các CLB lớn như Boca Juniors, Barcelona và Napoli. Người dân xứ Naples thậm chí coi Maradona như vị thánh sống, coi ông là huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử từng chơi bóng cho Napoli.

Thế giới tiếc thương sự ra đi của Maradona

VIDEO: Sao nữ đồng hương tái hiện siêu phẩm kinh điển của huyền thoại Maradona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona qua đời Messi Maradona Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT