Quảng cáo

HLV Koeman: 'Messi là Barcelona và Barcelona là Messi'

Thứ sáu, 21/08/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng của Barca, Ronald Koeman hiểu Messi muốn ra đi, tuy nhiên vẫn hy vọng siêu sao người Argentina thay đổi quyết định của mình.

Lionel Messi vừa có buổi trao đổi trực tiếp với tân HLV trưởng Ronald Koeman của Barcelona. Siêu sao người Argentina lập tức bày tỏ mong muốn được ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng Hè này, nguyên nhân đến từ thất bại 2-8 của đội bóng trước Bayern Munich.

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ sự cảm thông với Messi. Ông Koeman cho rằng Messi có lý do để thất vọng, tuy nhiên vẫn mong muốn siêu sao người Argentina ở lại với đội chủ sân Nou Camp.

"Tôi không ở đó để chứng kiến điều gì đã xảy ra, nhưng hợp đồng của Messi vẫn còn một mùa giải nữa", HLV Koeman chia sẻ với NOS.

"Messi hoàn toàn có lý do để thất vọng, tôi cũng sẽ thất vọng nếu như để thua Bayern 2-8. Sẽ là rất tệ nếu bạn vẫn đi lại với nụ cười trên môi sau một trận thua đậm như thế.

messi

Cậu ấy muốn giành chiến thắng bằng mọi giá và là một kẻ chiến thắng thực thụ. Messi rất khó chịu nếu không thắng. Tôi rất mong được làm việc với cậu ấy.

Tôi muốn tìm cách để phát huy tối đa Messi. Tôi muốn cậu ấy hạnh phúc ở đây và cảm thấy mình quan trọng. Cậu ấy là đội trưởng và nên kết thúc sự nghiệp ở Barcelona. Messi là Barcelona và Barcelona là Messi", chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

"Tôi không biết liệu mình có phải thuyết phục được Messi ở lại hay không. Bạn muốn có những người giỏi nhất thế giới trong đội của mình, chứ không phải điều ngược lại.

Tôi muốn làm việc với Messi. Cậu ấy luôn giành chiến thắng và nếu Messi tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao của mình, tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy muốn ở lại.

koeman

Messi còn hợp đồng. Tôi phải nói chuyện với cậu ấy, vì cậu ấy là đội trưởng của đội. Chúng tôi sẽ làm việc và nói chuyện với một số cầu thủ. Và trong trường hợp của Messi, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở đây lâu hơn nữa, nhiều năm", HLV Koeman nói tiếp.

Hiện tại, Messi đã bày tỏ mong muốn rời Barca. Nhiều đội bóng lớn được cho là đang nhăm nhe xúc tiến thương vụ này, trong đó có những cái tên đình đám như Man City hay PSG.

'Ronaldo và Messi có thể cùng gia nhập PSG'

Đội trưởng Barca được liên hệ chuyển tới Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT