Quảng cáo

Higuain: 'Messi thừa đẳng cấp chơi bóng ở Ngoại hạng Anh'

Thứ tư, 19/08/2020 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Gonzalo Higuain cảnh báo Messi về lối chơi ở Ngoại hạng Anh, nhưng tin tưởng tuyệt đối vào khả năng thành công của chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Sau thất bại 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich, tương lai của Lionel Messi trở thành đề tài thu hút sự quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng siêu sao người Argentina đã bày tỏ mong muốn rời Barca ngay trong hè này, đồng thời điểm đến tiềm năng nhất của Anh là Man City.

Trước khả năng Messi đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, đồng đội của anh ở ĐT Argentina là Gonzalo Higuain đã chia sẻ suy nghĩ của mình với Marca.

"Nước Anh ư? Ở đó các hậu vệ sẽ liên tục phạm lỗi với bạn và trọng tài sẽ chẳng can thiệp. Đó là cách vận hành của bóng đá Anh. Tôi đã phải chịu đựng những điều đó suốt 6 tháng và không thể hòa nhập được môi trường bóng đá ở đây. Giải Ngoại hạng Anh hoàn toàn khác so với La Liga", Higuain nói về sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng Anh.

Messi

"Tôi không biết những điều đó sẽ ảnh hưởng tới Messi như thế nào. Nhưng anh ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, vì thế tôi không nghĩ Messi sẽ gặp khó nếu thi đấu ở Anh, dù Ngoại hạng Anh là một giải đấu rất phức tạp.

Tôi không biết Leo đang nghĩ gì. Tôi hy vọng anh ấy quyết định những gì làm anh ấy cảm thấy hạnh phúc. Đó là điều quan trọng nhất. Messi cần lựa chọn điều làm anh ấy vui, thay vì làm vừa lòng người khác", Higuain thầm ủng hộ Messi chuyển tới Ngoại hạng Anh.

>>> Eto'o: 'Barca phải đổi tên nếu Messi ra đi'

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Man City Barca Ngoại hạng Anh Higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT