Quảng cáo

Eto'o: 'Barca phải đổi tên nếu Messi ra đi'

Thứ ba, 18/08/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Messi muốn ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè, Samuel Eto'o cho rằng Barca phải làm mọi cách để giữ được siêu sao người Argentina ở lại với đội bóng.

“Tôi yêu Messi như con ruột của mình, tôi muốn điều tốt đẹp nhất cho cậu ấy. Barcelona là Messi. Tôi nghĩ nếu Messi quyết định ra đi, CLB sẽ phải đổi tên", Samuel Eto'o nói với TyC Sports trước tin đồn Messi muốn chia tay đội bóng xứ Catalan.

“Barcelona đã may mắn khi sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại, và đội bóng phải làm mọi thứ có thể để đảm bảo Messi kết thúc sự nghiệp của mình tại đây”, cựu tiền đạo người Cameroon nói thêm.

eto'o

Trong sự nghiệp của mình, ở quãng thời gian đỉnh cao nhất Samuel Eto'o đã cống hiến cho Barcelona. Cựu danh thủ người Cameroon dĩ nhiên dành nhiều tình cảm cho đội bóng xứ Catalan. Anh khẳng định mình đã đau khổ khi chứng kiến thất bại bẽ bàng của đội bóng ở Champions League.

“Tôi thực sự đau khổ với thất bại đó của Barca. Tôi hiểu tất cả các cầu thủ đều buồn, không chỉ riêng Messi. Ai đó chưa từng chơi bóng sẽ cảm thấy khó hiểu, nhưng những điều này luôn tồn tại trong bóng đá, và cả trong cuộc sống nữa", Eto'o nói thêm.

Sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern Munich, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin Messi muốn rời khỏi CLB. Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Argentina với Barca cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021.

>>> CHÍNH THỨC: Barca sa thải HLV trưởng

>>> Messi yêu cầu rời Barca ngay lập tức

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Eto'o Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT