Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca sa thải HLV trưởng

Thứ ba, 18/08/2020 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Quique Setien chính thức bị sa thải khỏi ghế HLV trưởng Barca sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League.

Rạng sáng ngày 18/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Barcelona chính thức thông báo kết thúc hợp đồng với HLV trưởng Quique Setien. Quyết định này đến sau thất bại tủi nhục 2-8 của đội bóng xứ Catalan trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Trận thua sốc trước Bayern cũng là dấu chấm hết cho một mùa bóng thất bại thảm hại của Barca, khi đây là lần đầu tiên từ mùa giải 2007/08, đội chủ sân Nou Camp mới lại trắng tay trên mọi đấu trường. Họ về nhì ở La Liga, bị loại ở tứ kết Cúp Nhà vua và Champions League, đồng thời cũng thất bại trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Setien

Chỉ mới nắm quyền từ tháng 1 năm nay, những gì chiến lược gia người Tây Ban Nha để lại ở Barca là vô cùng nhạt nhòa. Setien không thể giúp đội bóng chơi thứ bóng đá tấn công như mong muốn, đồng thời liên tục làm phật lòng siêu sao Lionel Messi.

Nhiều khả năng người lên thay Setien sẽ là HLV lão làng người Hà Lan Ronald Koeman. Chiến lược gia 57 tuổi sẽ rời ghế huấn luyện ĐTQG Hà Lan để nhận nhiệm vụ mới tại Barca trong ít ngày tới.

>>> Messi yêu cầu rời Barca ngay lập tức

>>> Man City chiêu mộ Lionel Messi bằng mọi giá

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Setien Koeman Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT