Quảng cáo

Barca chạm cột mốc tồi tệ nhất lịch sử

Thứ bảy, 15/08/2020 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại choáng váng trước Bayern Munich tạo nên hàng loạt kỷ lục tồi tệ đối với Barcelona ở đấu trường Champions League.

Theo Opta, thất bại 2-8 trước Bayern Munich đêm qua là trận thua đậm nhất lịch sử của Barca tại đấu trường Champions League. Xét trên tất cả mọi đấu trường gã khổng lồ xứ Catalan tham dự, đây là lần đầu tiên sau 74 năm, Barca mới để thua 8 bàn trong một trận đấu.

Bên cạnh đó, thất bại ê chề này còn góp phần đưa Barca chạm tới hàng loạt kỷ lục buồn. Barca là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League để thua tới 8 bàn trong một trận đấu knock-out, đó cũng là lần đầu tiên gã khổng lồ xứ Catalan bị ghi 4 bàn chỉ trong hiệp một.

Barca

Đã 69 năm qua, Barca mới để thua với cách biệt lên tới 6 bàn. Lần gần họ phải nhận điều này là thất bại 0-6 dưới tay Espanyol vào năm 1951.

"Thảm kịch" trước Bayern Munich cũng là trận đấu mà Barca sử dụng đội hình già nua nhất tại Champions League. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ Barca tham dự trận đấu này là 29 tuổi và 329 ngày.

Thất bại 2-8 trước Bayern Munich là đoạn kết không thể tệ hơn cho mùa bóng 2019/20. Đây là mùa giải đầu tiên sau 12 năm, Barca trắng tay trên mọi mặt trận.

>>> Messi chết lặng sau thất bại thảm họa của Barca

>>> Sao Bayern: 'Hạ Barca 8-2 dễ hơn Brazil thắng Đức 7-1'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Barca Bayern Munich Barca 2-8 Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo