Quảng cáo

Chủ tịch Barca phá vỡ im lặng về 'thảm kịch' của đội bóng

Thứ bảy, 15/08/2020 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã có những phát biểu đầu tiên sau khi Barca bị loại khoải Champions League theo một cái cách không thể đáng quên hơn.

Bên cạnh huấn luyện viên cũng như các cầu thủ, vị Chủ tịch của Barca cũng là người phải nhận về nhiều chỉ trích nặng nề sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich tại Cúp C1.

"Đây là một thất bại rất nặng nề", ông Bartomeu phát biểu. "Tôi muốn chúc mừng Bayern Munich, những người đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Họ xứng đáng tiến đến vòng bán kết."

"Chúng tôi chơi quá tệ so với đẳng cấp của chính mình. Ngày hôm nay là một thảm họa và bây giờ là lúc chúng tôi phải đưa ra quyết định, điều mà chúng tôi đã có kế hoạch từ trước. Nhưng mọi thứ sẽ không đưa ra trong hôm nay."

barca bayern

Khi được hỏi những quyết định trên sẽ liên quan đến những ai, vị chủ tịch của Barca đáp: "Tôi sẽ không tiết lộ điều này bởi vì có những điều chúng tôi vẫn chưa thống nhất xong. Giờ là lúc trấn an người hâm mộ và chúng tôi sẽ đưa ra các quyết định trong tuần sau."

"Tôi muốn xin lỗi NHM cũng như các nhà tài trợ vì kết quả ngày hôm nay."

Trong một diễn biến liên quan, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ nguồn tin cho biết Barca đã quyết định sa thải HLV Quique Setien ngay sau khi trận đấu kết thúc. Không dừng lại ở đó, trung vệ kỳ cực Gerard Pique cũng tuyên bố sẽ ra đi để giúp đội bóng thực hiện cuộc "thay máu".

Trận thua tan nát trước Bayern Munich có thể được xem là hồi chuông cảnh báo cho Bartomeu cũng như các thành viên của Barcelona. Sân Camp Nou sắp tới chắc chắn sẽ chứng kiến một trong những cuộc "đại phẫu" quyết liệt nhất trong lịch sử đội bóng này.

>> Pique xin rời Barca sau thất bại trước Bayern Munich

>> Xác định 3 đội bóng giành vé vào vòng bán kết Cúp C1

VIDEO: Bayern hủy diệt Barca 7 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca bayern cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT