Quảng cáo

Man City chiêu mộ Lionel Messi bằng mọi giá

Chủ nhật, 16/08/2020 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Sự khủng hoảng của Barcelona mùa bóng này đang đưa Lionel Messi và Man City đến gần nhau hơn bao giờ hết.

Theo tuyên bố mới nhất từ The Mirror, Man City đang có cơ hội rất tốt để chiêu mộ Lionel Messi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thất bại không tưởng 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich giáng một đòn chí mạng vào toàn thể bộ máy của đội bóng xứ Catalan. Đội chủ sân Nou Camp hiểu họ cần một màn tái thiết, trong khi Messi cũng không còn đủ kiên nhẫn với đội bóng anh đã cống hiến suốt 16 năm qua.

messi

Trong hoàn cảnh Messi đã sẵn sàng chia tay Barca, Man City đang có ý đồ ngư ông đắc lợi. Mirror khẳng định đội chủ sân Etihad sẵn sàng "trả mọi giá" để chiêu mộ Messi ngay trong hè này. Trước đó hồi tháng 5, Messi có quyền tự do ra đi nhưng siêu sao người Argentina đã chọn ở lại Nou Camp. Giờ đây, sau thất bại muối mặt của Barca, không loại trừ khả năng Messi sẽ tái hợp ông thầy cũ Guardiola tại Man City.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi với Barca có giá trị 635 triệu bảng, tuy nhiên trong hoàn cảnh Barca đang lâm vào khó khăn tài chính, cùng mong muốn ra đi của Messi, Man City tự tin sẽ chỉ phải chi số tiền nhỏ hơn nhiều.

>>> Man City bị loại sau trận thua cách biệt

>>> Juventus rao bán Ronaldo cho Barcelona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Man City Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT