Quảng cáo

NÓNG: Juventus rao bán Ronaldo cho Barcelona

Thứ năm, 13/08/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Italia không còn mặn mà với việc giữ Cristiano Ronaldo, thậm chí Juventus đã lên kế hoạch bán siêu sao người Bồ Đào Nha cho Barcelona.

Tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục bị đặt những dấu hỏi lớn, đặc biệt là sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League. Nhiều nguồn tin cho biết siêu sao 35 tuổi đang tìm đường rời Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Ở chiều ngược lại, nhà vô địch Italia cũng không còn muốn giữ CR7.

Theo tin tức mới được tiết lộ từ ký giả chuyên về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, Juventus đã thúc đẩy người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo tìm cho cầu thủ này một đội bóng mới. Lý do khiến Juve muốn bán siêu sao người Bồ Đào Nha không gì ngoài vấn đề tài chính, khi CR7 ngốn của đội chủ sân Allianz một khoản khổng lồ trong quỹ lương.

ronaldo

Bất ngờ hơn nữa, một trong những đội bóng được Juventus đề xuất bán Ronaldo là Barcelona, CLB sở hữu Lionel Messi. Chia sẻ với BBC Radio 5 Live, nhà báo Guillem Balague cho biết:

"Lý do Cristiano Ronaldo được liên hệ với PSG không đơn giản là PSG muốn có được anh ấy, đó là vì Jorge Mendes đã được yêu cầu tìm một đội bóng mới cho Ronaldo.

Chúng tôi đã thấy điều này trong sáu tháng qua, anh ấy được liên kết với Real Madrid. Tuy nhiên họ nói không, anh ấy sẽ không trở lại.

Cũng có những cuộc đàm phán với MLS vì Juventus muốn tìm một nơi có thể trả lương cho Ronaldo. Anh ấy được đề xuất đến khắp mọi nơi, kể cả Barcelona. Tôi không chắc liệu họ có thể đáp ứng nổi tiền lương của anh ấy hay không?

Đội bóng nào sẽ sẵn sàng chi khoảng 23 triệu euro mỗi năm cho Ronaldo?"

ronaldo

Theo Guillem Balague, mặc dù Juventus đã bật đèn xanh trong việc bán Ronaldo nhưng sẽ không dễ để bất cứ đội bóng nào đáp ứng trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện tại. Nói cách khác, CR7 đang mắc kẹt ở đội bóng thành Turin và sẵn sàng ra đi ngay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

>>> 'Juventus không xứng đáng với Ronaldo'

>>> Ronaldo bị tố cầm đầu 'FC Phản thầy' tại Juventus

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Barca Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT