Quảng cáo

Hụt Sancho, MU chiêu mộ 'Neymar của Real Madrid'

Thứ năm, 13/08/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể thành công với Jadon Sancho, Quỷ đỏ đã quyết định chuyển hướng sang một ngôi sao trẻ cũng rất hứa hẹn của Real Madrid.

Theo Defensa Central, Man Utd đã bắt đầu "đánh tiếng" với Real Madrid về trường hợp của tài năng trẻ Vinicius Jr. Đội bóng nước Anh muốn sở hữu sao mai người Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi thất bại ở thương vụ Jadon Sancho.

Trước đó, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã tỏ ra không hề hài lòng khi bị bỏ lại trên băng ghế dự bị ở cuộc đối đầu Man City tại Champions League. Điều rất có thể sẽ khiến Vinicius muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

vinicius Man utd

Ngoài MU, Arsenal, Chelsea và cả Paris Saint-Germain cũng rất quan tâm tới cầu thủ được xem là "tương lai" của Kền kền trắng. Tuy nhiên, sao mai 20 tuổi và Real có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro và đội bóng Tây Ban Nha không hề có ý định để mất "viên ngọc quý" này.

Vinicius gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ năm 2015 với mức giá vào khoảng 38,7 triệu bảng và còn hợp đồng tới năm 2025. Cựu sao Flamengo sở hữu kỹ thuật thiên bẩm và được so sánh với người đàn anh đồng hương là Neymar.

Dù còn khá trẻ, Vinicius cũng đã chiếm được khá nhiều lòng tin của HLV Zinedine Zidane. Mùa này, anh chơi tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường và có được 5 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo.

>> Chuyển nhượng sáng 13/8: Sancho 'xát muối' vào hy vọng của MU

>> Chuyển nhượng tối 12/8: MU chiêu mộ 'trung vệ thép'

VIDEO: Những bàn thắng của Dybala tại Cúp C1 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhuongj MU Sancho Vinicius Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT