Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/8: MU chiêu mộ 'trung vệ thép'

Thứ tư, 12/08/2020 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Juventus ra giá bán Dybala, MU chiêu mộ "trung vệ thép", Liverpool đàm phán về Thiago... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (12/8).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 12/8

Juventus ra giá bán Dybala

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng cho phép Dybala rời đi nếu nhận được lời đề nghị 100 triệu euro. Tuy nhiên, đây được xem là con số đủ để Bianconeri khiến các đội bóng đang quan tâm đến tiền đạo người Argentina phải nản lòng.

Trước đó, có thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng dùng Kroos hoặc Isco cộng thêm tiền để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal

MU chiêu mộ "trung vệ thép"

HLV Solskjaer vẫn đang cố gắng tìm kiếm đối tác lý tưởng cho Harry Maguire ở hàng thủ đủ sức cạnh tranh giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Kalidou Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU từ rất lâu. Nhưng mức giá hơn 70 triệu bảng mà Napoli yêu cầu đã khiến Quỷ đỏ phải chùn bước.

Theo tờ Evening Standard, MU đang chuyển hướng sang trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille. Mức giá 20 triệu bảng khiến anh ta trở thành một lựa chọn hợp lý hơn dành cho Quỷ đỏ, trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal

Liverpool đàm phán về Thiago

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano của Sky Sport Italia cho biết Liverpool vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

The Kop vẫn đang đàm phán với Giám đốc của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge để thỏa thuận mức giá phù hợp. Hùm xám đã ra giá bán cầu thủ 29 tuổi rơi vào khoảng 30 triệu bảng và vẫn chưa biết Liverpool chịu chi số tiền này dành cho tuyển thủ Tây Ban Nha hay không.

Arsenal chiêu mộ sao Ajax

Tờ The Sun đưa tin Arsenal đang cân nhắc khoản tiền 25 triệu bảng dành cho cầu thủ tấn công Quincy Promes của Ajax. Cầu thủ người Hà Lan mới chỉ chuyển đến Ajax từ Sevilla vào năm 2019.

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi thừa nhận rất muốn chuyển đến Emirates. HLV Mikel Arteta mong muốn biến anh trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mục tiêu của Liverpool bị hét giá lên tới 40 triệu bảng

Theo tờ Evening Standard, Watford hét giá bán ngôi sao chạy cánh Ismaila Sarr lên tới 40 triệu bảng bất chấp CLB này đã xuống hạng.

Liverpool được cho là đang quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi người Senegal sau khi lên kế hoạch bán Harry Wilson, Xherdan Shaqiri và Marko Grujic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

David Silva gia nhập Lazio

Nhật báo The Guardian đã xác nhận tiền vệ David Silva sẽ thi đấu cho Lazio vào mùa giải tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Serie A sau 10 năm gắn bó ở Etihad.

VIDEO: Những bàn thắng của Dybala tại Cúp C1 2019/20

>>> Messi sắp rời Barca, tái ngộ Ronaldo tại Serie A?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT