Quảng cáo

Thảm họa chuyển nhượng 'sướng đến mất ngủ' vì được rời MU

Thứ tư, 12/08/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng kỳ lạ của Sir Alex nhanh chóng biến thành thảm họa chuyển nhượng và là một trong những thương vụ hớ nhất lịch sử MU.

Mùa hè năm 2010, chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson bất ngờ chi 7 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh vô danh Bebe về sân Old Trafford. Đối với cầu thủ 20 tuổi vào thời bấy ngờ, gia nhập đội chủ sân Old Trafford là một giấc mơ trở thành sự thật.

Tuy nhiên giấc mơ nhanh chóng biến thành cơn ác mộng với Bebe. Thân chủ của siêu cò Jorge Mendes sớm thể hiện anh không đủ khả năng chơi bóng cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Trong 1 năm khoác áo MU, Bebe chỉ được ra sân 2 lần và đều từ băng ghế dự bị.

"Bom xịt" người Bồ Đào Nha trở thành một trong những thương vụ chuyển nhượng hớ nhất lịch sử MU. May mắn cho Bebe là anh sớm được MU "tống cổ" và theo lời kể của cầu thủ chạy cánh này, ngày được rời MU là ngày tuyệt vời nhất cuộc đời của anh.

bebe

"Tôi nhớ rằng khi đó tôi đang tham dự một trận đấu với đội trẻ United, và người đại diện đã gọi cho tôi và nói rằng tôi đã bị bán cho Benfica. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.

"Tôi là một 'Benfiquista', thật là một giấc mơ khi được chơi bóng ở đó vì tất cả bạn bè và gia đình tôi đều ủng hộ Benfica. Tôi đã không ngủ vào ngày hôm đó! Tôi đã thức cả ngày", Bebe chia sẻ với Goal về cảm xúc của anh khi rời MU để chuyển tới Benfica.

Sau khi được MU bán đứt, Bebe phải đợi 3 năm sau mới có cơ hội khoác áo gã khổng lồ của Bồ Đào Nha, sau liên tiếp những mùa giải bị đem đi cho mượn. Hiện tại, khi đã 30 tuổi, Bebe đang chơi bóng cho CLB Rayo Vallecano ở La Liga.

>>> Nhận vố đau vụ Sancho, MU ý đồ làm tổn thương Chelsea

>>> 'Phong độ mùa chuyển nhượng' không thể cứu tương lai Lingard

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Bebe Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT