Quảng cáo

Messi sắp rời Barca, tái ngộ Ronaldo tại Serie A?

Thứ tư, 12/08/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi tại Barca đang bị đặt dấu hỏi khi siêu sao người Argentina bất ngờ mua nhà ở Italia.

Theo nguồn tin của tờ Sportmediaset, Messi đã mua một căn hộ tại thành phố Milan. Điều này trực tiếp làm tăng khả năng Messi sẽ rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trước đó, ông Jorge Messi, bố của Messi, cũng đã mua một căn hộ tại thành phố kinh đô thời trang của Italia. Báo chí Italy đồng loạt đưa tin Messi có thể sẽ chọn Inter Milan là điểm đến tiềm năng bởi Nerazzurri đang rất tích cực đầu tư trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Kể từ khi mua lại Inter Milan, chủ sở hữu Zhang Jindong luôn xem Messi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng này. Ông chủ người Trung Quốc tin rằng siêu sao người Argentina sẽ là chìa khóa giúp Nerazzurri cạnh tranh chức vô địch Serie A cũng như cúp châu Âu.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Barca, Barca, Inter Milan, Messi, Ronaldo

Một tờ báo khác của Italia là Corriere della Sera nhận định Inter Milan sẽ tiêu tốn khoảng 500 triệu euro để có sự phục vụ của Messi. Họ tính toán rằng Messi sẽ có giá vào khoảng 200 triệu euro, cao gấp đôi Ronaldo từ Real Madrid sang Juventus vào năm 2018.

Mức lương của Messi sẽ rơi vào khoảng 30 triệu euro/mùa, tức 60 triệu euro trước thuế. Hợp đồng kéo dài 5 năm nên Inter Milan sẽ tốn thêm 300 triệu euro.

Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh mối quan hệ của Messi với ban lãnh đạo Barca được cho là bị đổ vỡ sau những mâu thuẫn trong suốt mùa giải 2019/20.

Hiện tại, Messi đang cùng với Barca chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League. Đối thủ của đội bóng xứ Catalunya sẽ là Bayern Munich.

Dù đã 33 tuổi, Messi vẫn là "ngòi nổ" số 1 của Barca trong mùa giải này. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 31 bàn thắng và 26 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

>>> CHÍNH THỨC: 'Messi Nhật Bản' có bến đỗ mới

>>> Chuyển nhượng ngày 12/8: Từ bỏ Sancho, MU chiêu mộ 'bom xịt' của Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Barca Barca Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT