Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 12/8: Pogba báo tin vui cho Quỷ đỏ

Thứ tư, 12/08/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Pogba sắp gia hạn hợp đồng mới, MU vẫn chưa từ bỏ Sancho, MU kích hoạt "bom tấn" 70 triệu euro... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày hôm nay (12/8).

Pogba sắp gia hạn hợp đồng mới?

Paul Pogba đã khiến các CĐV MU chú ý sau khi đăng một dòng tweet khó hiểu trên mạng xã hội Twitter: "TOMORROW (Ngày mai)" cùng với biểu tượng cảm xúc một đôi mắt.

Một số CĐV MU tin rằng đây là thông báo về việc cầu thủ 27 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn vào năm 2021, nhưng Quỷ đỏ có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

MU vẫn chưa từ bỏ Sancho

Theo các nguồn tin của ESPN, MU vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được Jadon Sancho nhưng đang ngày càng thất vọng trước sự cứng rắn của Dortmund trong các cuộc đàm phán.

MU vẫn quyết tâm ký hợp đồng với Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp việc Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tuyên bố thỏa thuận giữa hai bên đã kết thúc sau ngày 10/8.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

MU kích hoạt "bom tấn" 70 triệu euro?

Tờ Gazzetta dello Sport của Ý đưa tin MU sẵn sàng bỏ ra tới 70 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Đây là mức giảm đáng kể so với 150 triệu euro mà Napoli từng yêu cầu.

Napoli chỉ đứng thứ 7 tại Serie A mùa giải 2019/20 và được cho là cần tiền bán cầu thủ trong mùa hè này để bù đắp tác động tài chính của việc không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Man Utd gia nhập cuộc đua giành Kai Havertz

Theo tờ Manchester Evening News, MU đang khởi động lại kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Tài năng trẻ người Đức được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea.

Kai Havertz đã ghi được 18 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Bayer Leverkusen ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba trong màu áo Juventus

>>> CHÍNH THỨC: 'Messi Nhật Bản' có bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT