Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 12/8: Từ bỏ Sancho, MU chiêu mộ 'bom xịt' của Barca

Thứ tư, 12/08/2020 06:14 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ "bom xịt" của Barca, Chelsea "đại chiến" Barca vì sao Ajax, Real Madrid gọi "Messi Na Uy" trở lại... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (12/8).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 12/8

MU chiêu mộ "bom xịt" của Barca

Tờ ESPN tiết lộ MU đang chuẩn bị lên kế mua cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barcelona sau khi không thể đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng với Jadon Sancho của Dortmund.

Quỷ đỏ đã chọn Dembele như một mục tiêu thay thế cho tài năng trẻ người Anh. Nguồn tin này cho biết ban lãnh đạo MU đã tổ chức các cuộc đàm phán không chính thức với người đại diện của tiền đạo người Pháp.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Dembele gia nhập Barca từ Dortmund vào mùa hè năm 2017 với mức phí chuyển nhượng lên tới 105 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã gây thất vọng toàn tập tại Nou Camp.

Chelsea "đại chiến" Barca vì sao Ajax

Tờ Sky Sports đã xác nhận Chelsea là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ cánh Nicolas Tagliafico của Ajax, bên cạnh Barca. Cầu thủ 27 tuổi này đã có 25 lần khoác áo ĐT Argentina.

HLV Frank Lampard đang tìm cách đưa một hậu vệ trái về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sky Sports cũng cho biết rằng Chelsea đã không đồng ý mức phí 80 triệu bảng mà Leicester yêu cầu dành cho Ben Chilwell.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Real Madrid gọi "Messi Na Uy" trở lại

Theo nguồn tin của ESPN, Real Madrid chuẩn bị gọi Martin Odegaard từ Real Sociedad trở lại sớm một mùa giải.

Messi Na Uy đã đồng ý gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn có thời hạn 2 mùa giải vào năm ngoái, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh đã thuyết phục được Los Blancos gọi trở lại.

Zinedine Zidane tin rằng cầu thủ 21 tuổi có thể cạnh tranh với Luka Modric, Toni Kroos, Isco và Federico Valverde ở hàng tiền vệ.

Balotelli sắp có bến đỗ mới

Theo tờ Corriere dello Sport, Mario Balotelli chuẩn bị kết thúc quãng thời gian đáng thất vọng của mình tại Brescia bằng cách gia nhập Besiktas. Nguồn tin này khẳng định anh có thể kiếm tới 3 triệu euro mỗi năm tại đội bóng đại gia của Thổ Nhĩ Kỳ.

Bayern xác nhận Javi Martinez muốn ra đi

Bayern Munich xác nhận Javi Martinez đang muốn rời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền vệ 31 tuổi gia nhập Bayern từ Athletic Bilbao vào năm 2012 và đã giành được 19 danh hiệu trong thời gian thi đấu tại Allianz Arena.

Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ 10 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019-20 và chỉ còn 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Hùm xám.

VIDEO: Dembele solo ghi bàn vào lưới Tottenham (Cúp C1)

>>> CHÍNH THỨC: 'Messi Nhật Bản' có bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo