Quảng cáo

MU tính thay thế Sancho bằng cầu thủ 'cả năm chưa thi đấu'

Thứ tư, 12/08/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Không có được sự thuận lợi trong thương vụ Jadon Sancho, MU đang lên kế hoạch cho một phương án khác, đó là cầu thủ đang không có tương lai tại Tây Ban Nha.

MU đã không có được những bước đi như dự định trong thương vụ Jadon Sancho. Với việc Borussia Dortmund và Sancho đã kí kết một bản hợp đồng mới, MU sẽ phải tìm kiếm cho mình một ngôi sao khác trong kì chuyển nhượng hè này. Mới đây, báo chí và truyền thông đã tiết lộ "phương án B" đầy bất ngờ từ BLĐ Quỷ đỏ.

Theo ESPN, MU đang thực sự nghiêm túc để mắt tới Dembele sau khi thương vụ Sancho đổ vỡ. Cầu thủ người Pháp cũng từng có thời điểm là một ngôi sao sáng giá tại Dortmund (năm 2017), và cũng từng được MU liên hệ trong quá khứ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Sancho, MU, chuyển nhượng bóng đá

Thậm chí ESPN còn cho rằng họ có nguồn tin mật tiết lộ rằng MU đã tiến hành những đàm phán đầu tiên cho ngôi sao bị coi là "hàng thải" của Barca.

Tuy nhiên, động thái MU dành sự quan tâm cho Dembele được cho là có nhiều dấu hỏi khi cầu thủ này thực chất đã gần như không thi đấu trong mùa giải vừa qua.

Mùa này, Dembele dành phần lớn thời gian vật lộn với 6 chấn thương khác nhau trong năm 2019. Những gì anh đóng góp cho Barca chỉ vỏn vẹn trong 4 trận đấu tại Champions League và 5 trận tại La Liga.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Sancho, MU, chuyển nhượng bóng đá

Tháng 2 năm 2020, Dembele trở lại và lập tức tái phát chấn thương. Lần này là chấn thương gân khoeo và bác sĩ nhận định anh phải bỏ dở nốt nửa còn lại của mùa giải. Nghĩa là trong cả năm nay, tiền đạo 23 tuổi người Pháp chưa ra sân thi đấu một phút nào.

Thương vụ này sẽ tiếp tục được hé lộ trong những ngày tới.

>> NÓNG: Thương vụ Sancho chính thức ngã ngũ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Sancho MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo