Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tottenham kích hoạt 'bom tấn' đầu tiên

Thứ tư, 12/08/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã có được tân binh đáng chú ý đầu tiên trong hè 2020, đó là tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ CLB Southampton.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào hôm thứ Hai (10/8), tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg đã được công bố chính thức trở thành cầu thủ của Tottenham Hotspur. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ mặc áo số 5 do Jan Vertonghen để lại.

Để sở hữu ngôi sao 25 tuổi, "Gà trống" đã phải trả cho 19 triệu bảng, dù cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Southampton. Trước đó, Hojbjerg nằng nặc đòi BLĐ cho phép ra đi và đã bị cảnh cáo bằng việc tước băng đội trưởng.

Hojbjerg Tottenham

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân St Mary cũng rất muốn chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker-Peters, ngôi sao được định giá 15 triệu bảng và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía đối tác. Chính vì thế, Spurs chỉ phải các thêm cho Southampton 4 triệu bảng.

Pierre-Emile Hojbjerg là một mẫu tiền vệ máu lửa với khả năng tranh chấp rất tốt, cực kỳ phù hợp với triết lý bóng đá của "Người đặc biệt". Do đó, ngôi sao người Đan Mạch chắc chắn là một sự bổ sung hoàn hảo nơi tuyến giữa của Tottenham Hotspur.

Tân binh của Spurs từng được đánh giá là tài năng số 1 của bóng đá Đan Mạch và từng được Pep Guardiola trao cơ hội từ rất sớm tại Bayern Munich. Tuy nhiên, Hojbjerg đã không thể hiện được mình và phải trôi dạt qua nhiều đội bóng khác nhau.

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Liverpool đón tân binh đầu tiên

>> Chuyển nhượng ngày 12/8: Từ bỏ Sancho, MU chiêu mộ 'bom xịt' của Barca

VIDEO: Dembele solo ghi bàn vào lưới Tottenham (Cúp C1)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tottenham Hojbjerg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT