Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real Madrid đón 'người kế cận Modric'

Thứ năm, 13/08/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, Real Madrid đã chính thức có thêm sự phục vụ của một ngôi sao vào mùa giải tới, người này được coi là sẽ kế tụng vị trí của Luka Modric.

Rạng sáng 13/8 theo giờ Việt Nam, Real Madrid đã chính thức công bố một cái tên mới mà cũ sẽ góp mặt trong đội hình của đội bóng này trong mùa giải tới.

Gọi là bản hợp đồng mới cũng không hẳn, nhưng đây thực sự là một sự bổ sung đáng kể có giá trị ngang với một tân binh hạng sang, đó là cái tên Martin Odegaard.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng hot, odegaard

Cụ thể, Real Madrid đã chính thức gọi trở lại Martin Odegaard từ Real Sociedad. Odegaard được Real Madrid cho Real Sociadad mượn. Anh đã thể hiện được khả năng của mình trong màu áo đội bóng xứ Basque.

Sau một mùa giải thể hiện xuất sắc, nhiều nguồn tin cho rằng Odegaard sẽ được Real Madrid đón trở lại Bernabeu, đó cũng là mong ước của người hâm mộ. Và tới ngày hôm nay, điều đó đã trở thành hiện thực. Martin Odegaard sẽ chính thức là một phần của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong hành trình mùa giải mới.

Dù đã có thời gian tương đối dài thuộc biên chế Real Madrid và có được đội bóng này gửi đi "tu nghiệp", tuy nhiên năm nay Odegaard mới 21 tuổi. Điều này là dấu hiệu cho thấy ngôi sao người Na Uy sẽ có rất nhiều thời gian để cống hiến cho Real trong lần trở lại này.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng hot, odegaard

Được cho mượn trong màu áo Sociedad, Martin Odegaard lập tức trở thành linh hồn của đội bóng này. Anh cũng được bình chọn là một trong những tiền vệ hay nhất La Liga 2019/2020. Sự trở về lần này của Odegaard được coi như một bom tấn thực thụ. NHM và cả BLĐ "Nhà trắng" đều mong mỏi anh sẽ là cái tên hoàn hảo thay thế cho tiền vệ kì cựu Luka Modric - người đã chịu ảnh hưởng rõ rệt của tuổi tác trong mùa giải này.

>> Chuyển nhượng sáng 13/8: Sancho 'xát muối' vào hy vọng của MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng hot odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT