Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 13/8: Sancho 'xát muối' vào hy vọng của MU

Thứ năm, 13/08/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Sancho 'xát muối' vào hy vọng của MU, Real chính thức đón 'người thay thế Modric', nhà vô địch World Cup tới đội của Beckham... Là những tin chuyển nhượng chính ngày 13/8.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 13/8

Sancho 'xát muối' vào hy vọng của MU

Sau khi kí hợp đồng mới với Dortmund chỉ hơn một ngày, ngôi sao người Anh Jadon Sancho đã chia sẻ những lời có thể khiến Quỷ đỏ tổn thương.

"Tôi thích chơi ở đây (Dortmund). Đó là một điều hạnh phúc. Ở đây có bầu không khí thật tuyệt và có nhiều cầu thủ trẻ tài năng nữa. Tôi rất vinh hạnh đóng vai một người hướng dẫn họ" - Sancho chia sẻ sau quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real

Real Madrid CHÍNH THỨC đón Odegaard trở lại

Real Madrid đã chính thức có sự bổ sung mới trong mùa giải 2020/2021. Đúng hơn, đây là một cái tên mới mà cũ  - Martin Odegaard.

Tiền vệ người Na Uy trước đó đã thuộc biên chế Real, nhưng được đội bóng này gửi đi học việc. Chỉ sau một mùa giải, Odegaard đã trở thành ngôi sao được hàng loạt ông lớn săn đón. Đó là lý do Real tức tốc đưa Odegaard trở lại Bernabeu trong hè này.

Bởi lẽ đó, Odegaard có giá trị như một bản hợp đồng bom tấn đối với Real, dù thực chất anh đã người của đội bóng này từ lâu.

Silva tiến gần Lazio

Huyền thoại sống của Manchester City đã có thêm những bước tiến tới gần hơn với việc gia nhập CLB Lazio.

Theo báo chí Italia, thương vụ David Silva "kết duyên" với đội bóng thủ đô chỉ còn đếm từng ngày. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Juventus CHÍNH THỨC chia tay Matuidi

Như vậy, nhà ĐKVĐ Serie A 2019/2020 đã chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên trong kì CN hè này. Đó là "nhà vô địch Wolrd Cup" Blaise Matuidi.

Trang chủ của Juventus đã xác nhận thông tin này, kèm theo dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn tới Matuidi. Bến đỗ mới của tiền vệ 33 là CLB Inter Milan - CLB do ngôi sao một thời David Beckham sở hữu.

Sao xuống hạng trên đường cập bến Liverpool

Cầu thủ chạy cánh của CLB Watford đang đứng trước cơ hội "một bước lên trời". Nhà ĐKVĐ Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao đồng hương với Sadio Mane.

Được biết, Sarr đã sẵn sàng cho một sự thay đổi. Bên phía Watford đã đưa ra cái giá 40 triệu bảng cho thương vụ này.

>> CHÍNH THỨC: Real đón 'Người kết cận Modric'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT