Quảng cáo

Ronaldo bị tố cầm đầu 'FC Phản thầy' tại Juventus

Thứ hai, 10/08/2020 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Italia mới đây đã tiết lộ rằng việc HLV Maurizio Sarri bị Juventus sa thải có sự tác động không nhỏ đến từ siêu sao Ronaldo.

Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia tiết lộ Ronaldo là một trong số những thành viên của Juventus khiến HLV Maurizio Sarri bị sa thải. Thủ quân Giorgio Chiellini, Paulo Dybala, Miroslav Pjanic và Gianluigi Buffon cũng tỏ ra ngán ngẩm với cựu HLV Chelsea.

Sau khi Juventus dừng bước trước Lyon tại vòng 1/8 Champions League rạng sáng 8/8 vừa qua, Ronaldo đã nổi giận đi thẳng vào đường hầm. Và để Ronaldo vui vẻ trở lại, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri ngay trong ngày hôm đó.

Bóng đá Ý, Serie A, Champions League, Cúp C1, Juventus, Ronaldo, Sarri

Trong suốt mùa giải 2019/20, mối quan hệ giữa HLV Maurizio Sarri và Ronaldo chưa bao giờ tốt đẹp. Nhiều lần cựu HLV Chelsea khiến siêu sao người Bồ Đào Nha mất lòng, bằng cách này hay cách khác.

Còn nhớ trong khoảng cuối tháng 10 và đầu tháng 11 năm ngoái, HLV Sarri nhiều lần thay Ronaldo ra sân. Phút 82 của trận đấu Lokomotiv Moscow và Juventus tại vòng bảng Champions League vào tháng 11 năm ngoái, HLV Sarri bất ngờ thay Ronaldo bằng Paulo Dybala khi tỷ số đang là 1-1.

Chỉ 3 ngày sau đó, HLV Sarri tiếp tục thay Ronaldo ra sớm trong trận đấu với AC Milan ở vòng 12 Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha phải rời sân khi trận đấu mới bước sang phút 55. Đây được xem là bước ngoặt trong sự đổ vỡ của mối quan hệ giữa HLV Sarri và Ronaldo.

Ngày 18/6, Juventus thất bại trước Napoli trong chung kết Coppa Italia. Sau trận, HLV Sarri gây sốc với phát biểu: "Ronaldo cùng các đối tác của cậu ấy, Dybala và Douglas Costa đã thi đấu kém sắc sảo ở trận đấu này. Tôi vô cùng thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Tôi sẽ nói chuyện với họ vào ngày mai".

Việc HLV Sarri nhiều lần làm mất lòng Ronaldo là điều vô cùng tai hại. Và đó chính là nguồn cơn bi kịch khiến ông thầy người Italia phải khăn gói rời Allianz không kèn không trống dù đã giúp Juventus giành Scudetto lần thứ 9 liên tiếp.

Hiện tại, Juventus đã bổ nhiệm Andrea Pirlo dẫn dắt câu lạc bộ. Cựu tiền vệ 41 tuổi chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, dù đội trẻ hay đội một.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Ý Serie A Champions League Cúp C1 Juventus Ronaldo Sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT