Quảng cáo

Đội trưởng Barca được liên hệ chuyển tới Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 20/08/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Một trong bốn người giữ băng đội trưởng của Barca, Gerard Pique hoàn toàn có thể trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này.

Sau thất bại 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich, nội bộ đội bóng xứ Catalan trở nên rối tung. HLV Setien cùng giám đốc Eric Abidal đã bị sa thải, trong khi Ronald Koeman lên ngồi ghế nóng.

Chưa dừng lại ở đó, Barca dự kiến thực hiện một cuộc đại cải tổ trong đội hình, với những cái tên già nua buộc phải ra đi. Cái tên đầu tiên có thể là Gerard Pique, một trong bốn đội trưởng của Barca mùa này.

Pique

Tờ Libero cho biết, ngay sau thất bại của Barca trước Bayern Munich, đội bóng vừa giành quyền lên Ngoại hạng Anh là Fulham đã liên hệ nhằm chiêu mộ Pique. Bản thân hậu vệ 33 tuổi đã lên tiếng khẳng định mình có thể ra đi, và sẽ rất bất ngờ nếu Pique trở lại Ngoại hạng Anh để đá cho Fulham.

Fulham vừa đánh bại Brentford ở trận chung kết thăng hạng lên Ngoại hạng Anh và kiếm được khoảng 170 triệu bảng. Với số tiền này, đội bóng thành London hoàn toàn có thể chiêu mộ những tân binh chất lượng trong TTCN hè năm nay.

Trước đây, Pique từng có 2 mùa giải chơi bóng cho MU ở giải Ngoại hạng Anh.

>>> Pique xin rời Barca sau thất bại trước Bayern Munich

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Pique Fulham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT