Góc nhìn độc giả: Ronaldo nên trở lại MU

Thứ ba, 18/08/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo bất ngờ bị Juventus rao bán, và giờ là thời cơ không thể tốt hơn để MU tái hợp với siêu sao từng thành danh ngay tại Old Trafford.

Dù đã 35 tuổi nhưng Ronaldo vẫn thể hiện được đẳng cấp cùng khát khao cháy bỏng. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi tới 37 bàn thắng cho Juventus ở mùa bóng năm nay, góp công đầu giúp đội chủ sân Allianz vô địch Serie A và suýt nữa lội ngược dòng thành công ở Champions League.

Dù vậy, thời gian của CR7 ở Juventus có lẽ cũng không còn dài. Mới đây nhất, nhà vô địch Serie A bất ngờ rao bán siêu sao người Bồ Đào Nha, với một lý do muôn thuở: tài chính.

Tiềm lực tài chính

COVID-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống, và bóng đá không phải ngoại lệ. Quỹ lương eo hẹp, mục tiêu săn đuổi những bản hợp đồng mới là lý do khiến Juventus buộc phải đi đến quyết định ráo bán Ronaldo. PSG, Barcelona đều đã được đưa vào câu chuyện, nhưng MU mới là điểm đến phù hợp nhất với siêu sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo

Xét về tiềm lực tài chính, thật khó có đội bóng nào trên thế giới sánh ngang MU. Dù cho cũng chịu ảnh hưởng từ COVID-19, song với lực lượng fan hâm mộ hùng hậu, danh tiếng lớn nhất nhì toàn cầu và quan trọng hơn là tấm vé dự Champions League mùa tới, MU hoàn toàn đủ tiềm lực để đưa người con xa xứ về với Old Trafford.

Việc vừa thanh lý thành công Alexis Sanchez cũng giúp quỹ lương của MU được giải phóng đáng kể. Giờ đây khi thời cơ đã đến, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tái hợp với Ronaldo và trao cho CR7 những năm tháng đỉnh cao cuối cùng.

Cái kết viên mãn của Ronaldo

Nói là những năm tháng đỉnh cao cuối cùng, không có nghĩa Ronaldo trở lại MU để dưỡng già. Siêu sao người Bồ vẫn thể hiện được sự bền bỉ tuyệt vời ở độ tuổi 35, và với đẳng cấp của một sát thủ hàng đầu châu Âu, Ronaldo có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề tiền đạo cắm ở sân Old Trafford.

Không chỉ dừng lại ở những đóng góp chuyên môn, sự trở lại của Ronaldo còn mang ỹ nghĩa tinh thần cực lớn nơi đội chủ sân Old Trafford. MU vừa được trở lại Champions League sau 2 năm vắng bóng, và còn gì tuyệt vời hơn nếu người dẫn đầu họ ở sân chơi này là Ronaldo, ông vua của giải đấu danh giá nhất bóng đá châu Âu.

ronaldo

Cách đây tròn 17 năm, Ronaldo gia nhập MU từ Sporting để vụt sáng trở thành siêu sao hàng đầu thế giới. Giờ đây khi đã ở độ tuổi xế chiều, khi mọi vinh quang đã nằm trọn trong sự nghiệp của CR7, siêu sao 35 tuổi hoàn toàn có thể trở lại mái nhà xưa để chinh phục nốt những đỉnh cao còn lại, như là một lời tri ân đến đội bóng đã giúp tên tuổi anh vươn xa.

Số 7 huyền thoại của sân Old Trafford, sau nhiều năm tháng lạc mất chủ nhân, nhiều khả năng sẽ trở lại với người xứng đáng nhất: Cristiano Ronaldo.

Bài viết của độc giả Viết Hà, đến từ Thanh Hóa.

Xin mời độc giả tiếp tục gửi những bài viết tâm huyết đến chúng tôi, cùng chia sẻ đam mê với trái bóng tròn. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Độc giả Viết Hà / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT