Quảng cáo

Độc giả bình luận - nhận ngay giải thưởng

Thứ tư, 11/03/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm tạo ra sân chơi cho những người hâm mộ thể thao có đam mê chấp bút, chúng tôi tổ chức phong trào "độc giả viết bình luận" với những phần thưởng hết sức ý nghĩa. Chi tiết về cuộc thi quý độc giả có thể theo dõi trong bài viết này.

Đây là sân chơi để quý độc giả có thể thoả sức tung hoành ngòi bút của mình về những vấn đề chiến thuật, những toan tính hay đánh giá một trận đấu cụ thể... Bài viết hoàn toàn có thể thể hiện góc nhìn cá nhân, những đánh giá chủ quan của người viết về vấn đề đó, sau đó sẽ được đưa ra thảo luận để tạo nên một cộng đồng đam mê bình luận bóng đá.

Dưới đây là những quy định cụ thể để quý độc giả có thể nắm rõ hơn những yêu cầu về bài viết:

1. Quy định bài viết

Bài viết tiếng Việt có dấu thể hiện trên file word, phông chữ Times New Roman cỡ 12. Yêu cầu tuyệt đối không mắc lỗi chính tả và thông tin chính xác. Bài viết có hình ảnh minh họa và dẫn giải, chú thích ảnh, nguồn ảnh và tác giả ảnh (Chú ý: Ảnh kích thức 4x6, lớn hơn 480x680 pixel và nguồn quốc tế nếu là bài viết quốc).

Bài viết yêu cầu đảm bảo nội dung 100% tự sáng tác, không sao chép từ bất cứ nguồn nào khác. Nếu bài viết có sử dụng tài liệu nước ngoài tham khảo, cần liệt kê tài liệu tham khảo rõ ràng và dẫn đường link.

Bài viết tuyệt đối không vi phạm bản quyền trong nước và quốc tế, chưa đăng tải trên bất kỳ tờ báo, website, diễn đàn hay bất cứ blog nào khác.

Cuối bài viết, yêu cầu ghi rõ thông tin cá nhân gồm tên thật, đường link facebook cá nhân, email, số CMND, số điện thoại di động (sử dụng cho việc chuyển nhuận bút và cuộc thi trên fanpage, được bảo mật thông tin cá nhân). Chúng tôi không đăng hoặc trả nhuận bút cho bài nặc danh hoặc dùng nickname.

Chú ý: Chúng tôi có thể chỉnh sửa nội dung bài viết để phù hợp với tiêu chí hoạt động của cuộc thi.

2. Tiêu chí bài viết

Độc giả có thể gửi bài viết với các nội dung: Bình luận chuyên sâu, đánh giá về chiến thuật, về CLB hoặc các sự kiện bóng đá trong nước và quốc tế, các bài viết bình luận về nhân vật nổi tiếng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung…

BBT không nhận những bài viết theo dạng tin tức, nhận định trước hoặc sau cặp đấu.

Một tác giả có thể gửi nhiều bài viết/tuần/tháng. Không giới hạn số lượng bài viết.

3. Nhuận bút

Mỗi bài viết được đăng tải sẽ có chế độ nhận nhuận bút 100.000 VNĐ/bài viết, khi số tiền bằng hoặc hơn 200.000 VNĐ chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với tác giả để làm thủ tục nhận nhuận bút. Trong vòng 30 ngày kể từ khi liên hệ nhận nhuận bút, tác giả phải có trách nhiệm tương tác để hoàn thành các yêu cầu thủ tục nhận nhuận bút, không hoàn thành coi như từ chối nhận nhuận bút.

4. Giải thưởng

Các bài viết của độc giả được đăng tải, mỗi tuần chúng tôi sẽ lựa chọn những bài xuất sắc nhất đăng trên fanpage Thể thao 247 để cùng thảo luận và chia sẻ quan điểm. Những bài viết này có cơ hội nhận những giải thưởng, phần quà ý nghĩa theo tháng. Cụ thể, chúng tôi sẽ lựa chọn 1 bài viết của độc giả trên fanpage có các chỉ số tương tác như like, share, comments cao nhất để vinh danh.

Bài viết của độc giả nhận được nhiều chỉ số tốt nhất trên fanpage Thể thao 247/tháng sẽ được chúng tôi thông báo vào đầu mỗi tháng kế tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độc giả bóng đá việt nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT