Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất derby Manchester: Không có chỗ cho Pogba

Thứ tư, 24/04/2019 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm thứ 4, Manchester United trên sân nhà sẽ đón tiếp Man City, trong một trận derby thành Man được dự đoán là sẽ chứa đựng rất nhiều cảm xúc và đáng để chờ đợi.

VIDEO: Kĩ năng của Pogba

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu đêm nay, nhưng theo nhận định của giới chuyên gia cũng như các cổ động viên, MU sẽ rất khó có cơ hội kiếm điểm trước Man City, đơn giản bởi hoàn cảnh của hai đội lúc này là quá trái ngược nhau. MU của Solskjaer đã thuâ 6 trong 8 trận gần nhất, cùng với đó là một tình hình nội bộ không mấy đoàn kết. Ngược lại, Man City đang có phong độ không thể ngăn cản vào lúc này và hướng tới mục tiêu lần đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, không phải là không có lý do để CĐV United hy vọng. Trong quá khứ, các trận derby Manchester vẫn luôn diễn ra rất khó lường và không phải lúc nào đội mạnh hơn cũng là đội có chiến thắng.

Trước trận đấu vô cùng đáng chú ý vào đêm nay, cùng chúng tôi đến với đội hình kết hợp xuất sắc nhất của Man United và Man City, gồm những cầu thủ có màn trình diễn ổn định nhất của hai đội trong mùa bóng năm nay.

đội hình MU vs Man City, derby thành Man, derby manchester, man utd vs man city, man utd đấu man city, đội hình MU, đội hình derby thành man

>>> Chật vật đánh bại Brighton, Tottenham xây chắc vị trí thứ 3

>>> Pep Guardiola: 'Man City nay đã ở trên tầm của Man United'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình MU vs Man City derby thành Man derby manchester man utd vs man city man utd đấu man city đội hình MU đội hình derby thành man
Xem thêm
TIN NỔI BẬT