Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/5: MU hét giá 'trên trời' cho Pogba

Thứ ba, 21/05/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU 'hét giá' bán Pogba, Lampard có thể thay thế Sarri tại Chelsea hay Tottenham từ bỏ Zaha là những tin tức chuyển nhượng chính tối 21/5.

VIDEO: HLV Lampard ăn mừng cùng các học trò ở Derby County

MU hét giá 'trên trời' cho Pogba

Trong hoàn cảnh Paul Pogba đã không còn tha thiết gắn bó với sân Old Trafford, BLĐ Man United đang phải lên kế hoạch đối phó với trường hợp ngôi sao người Pháp quyết tâm ra đi. Theo tờ Daily Star, Quỷ Đỏ mới đây đã chính thức đưa ra mức giá để Pogba ra đi.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Pogba, Pogba, chuyển nhượng Chelsea, HLV Chelsea, chuyển nhượng tối 21/5

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ để cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu có đội bóng nào chi đủ 138 triệu bảng Anh (tương đương với 160 triệu euro). Hiện tại, PSG, Real Madrid và Juventus là 3 đội bóng đang muốn có chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Chelsea sẽ sa thải Sarri, bổ nhiệm Lampard?

Theo nhà báo uy tín người Italia Gianluca Di Marzio, CLB Chelsea sẽ quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Maurizio Sarri vào cuối mùa bóng năm nay, bất chấp việc ông có thể dẫn dắt The Blues đến chức vô địch Europa League hay không. Đây là một tin tương đối bất ngờ bởi dù sao, Sarri trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge cũng đã mang đến những sự tích cực. Chelsea cán đích ở vị trí thứ 3 giải Ngoại hạng Anh, về nhì ở cúp Liên đoàn và đang có cơ hội lớn để vô địch Europa League.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Pogba, Pogba, chuyển nhượng Chelsea, HLV Chelsea, chuyển nhượng tối 21/5

Sau khi sa thải Sarri, người được Chelsea bổ nhiệm sẽ là huyền thoại của đội bóng này, Frank Lampard.

Tottenham từ bỏ mục tiêu Wilfried Zaha

Theo tờ Standard, CLB Tottenham Hotspur sẽ từ bỏ mục tiêu Wilfried Zaha bởi mức giá trên trời mà Crystal Palace đưa ra. Họ cho rằng 100 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Anh là số tiền quá lớn so với thực tế những gì mà cầu thủ này có thể mang lại.

MU chi 95 triệu bảng cho trung vệ Napoli

Theo Gazzetta Dello Sport, CLB Manchester United vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ Koulibaly của Napoli. Với việc đang rất cần phải bổ sung thêm ở hàng phòng ngự, đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ chi ra tới 95 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhả người.

MU định phá kỷ lục chuyển nhượng vì "tiểu Ronaldo"

Tiếp tục là một tin chuyển nhượng nữa liên quan đến MU, khi mới đây, tờ Mirror đưa tin đội chủ sân Old Trafford sẽ sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ để đưa về cầu thủ 19 tuổi Joao Felix.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Pogba, Pogba, chuyển nhượng Chelsea, HLV Chelsea, chuyển nhượng tối 21/5

105 triệu bảng là con số mà MU có thể chi ra cho Benfica để thuyết phục đội bóng này nhả người. Ngoài MU, Real Madrid và Juventus cũng là những đội bóng đang để mắt tới cầu thủ có biệt danh "tiểu Ronaldo".

>>> HLV Conte chính thức trở lại Serie A

>>> PSG đưa ra câu trả lời về tương lai của Mbappe

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Pogba Pogba chuyển nhượng Chelsea HLV Chelsea chuyển nhượng tối 21/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo