Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/7: MU theo đuổi 'hàng thừa' của Chelsea

Thứ ba, 09/07/2019 06:39 AM (GMT+7)
A A+

MU theo đuổi 'hàng thừa' của Chelsea, PSG thông báo về Neymar hay Leicester phá kỷ lục chuyển nhượng là những tin chính ngày 9/7.

VIDEO: Atletico công bố "bom tấn" Joao Felix

MU theo đuổi ‘hàng thừa’ của Chelsea

Sau 1 mùa giải bị đẩy sang AC Milan thi đấu dưới dạng cho mượn, tiền vệ Bakayoko đã chính thức trở lại Chelsea để hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Với sự xuất hiện của HLV Lampard, tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể mơ đến một suất đá chính tại Stamford Bridge mùa sau.

Tuy nhiên, theo RMC, Man Utd và PSG là hai đội bóng đang để mắt đến Bakayoko. Nếu như 2 đội bóng này quyết tâm theo đuổi đến cùng, việc cựu tiền vệ Monaco rời Stamford Bridge là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Leicester hoàn tất thương vụ kỷ lục của đội bóng

Mới đây, CLB Leicester đã chính thức đưa ra thông báo về việc mua đứt tiền vệ Youri Tielemans từ Monaco. Mức phí mà “bầy sói” phải chi ra để có được cầu thủ người Bỉ là 40 triệu bảng Anh, phá vỡ kỷ lục mua sắm của đội bóng.

Hợp đồng của Tielemans ký với Leicester có thời hạn 4 năm.

Everton gửi lời đề nghị đến tiền đạo Barca

Theo hãng tin RMC của Pháp, CLB nước Anh là Everton đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh người Brazil Malcom. Sau khi gia nhập Barca từ AS Roma, Malcom không thể khẳng định mình ở sân Nou Camp, cùng với việc đội bóng xứ Catalan chuẩn bị chiêu mộ Griezmann, Malcom nhiều khả năng sẽ phải ra ngay trong hè này.

Mức giá mà Everton hy vọng có thể bỏ ra để chiêu mộ Malcom là khoảng 35 triệu euro.

MU chuẩn bị đón tân binh khủng

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 9/7, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hè, Chelsea, Neymar

Theo tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha, tiền vệ Bruno Fernandes đang tiến rất gần đến sân Old Trafford. Tiền vệ của CLB Sporting Lisbon đã xác định tương lai của mình ở MU, điều khúc mắc duy nhất lúc này là mức giá chuyển nhượng của anh khi đội bóng Bồ Đào Nha muốn MU chi đủ 70 triệu euro để nhả người.

PSG tuyên bố có thể để Neymar ra đi

Sau những động thái không đúng mực của Neymar, thì mới đây nhất, giám đốc thể thao PSG, Leonardo khẳng định siêu sao người Brazil có thể rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử ngay trong mùa Hè 2019.

“Mọi người đều biết Neymar muốn ra đi, nhưng trong bóng đá, bạn nói một điều hôm nay, và ngày mai có thể khác. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với anh ấy và những người liên quan. PSG sẽ để Neymar ra đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.”

>>> CHÍNH THỨC: 3 nước Đông Nam Á chạy đua đăng cai World Cup

>>> Barca chiêu mộ sao Nhật Bản dự Copa America 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 9/7 chuyển nhượng MU chuyển nhượng hè Chelsea Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT