Quảng cáo

NÓNG: Neymar đồng ý trở lại Barca

Thứ ba, 25/06/2019 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Neymar đã đồng ý các điều khoản với Barcelona và cầu thủ người Brazil đang tiến gần hơn đến việc trở lại sân vận động Nou Camp.

Video Neymar bật khóc sau khi dính chấn thương

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, có một thỏa thuận bằng lời nói sau khi lời đề nghị của Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu ngay lập tức được Neymar chấp nhận. Theo đó, Neymar sẽ trở lại thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp với bản hợp đồng 5 năm.

Thậm chí, Neymar sẵn sàng giảm 50% tiền lương của mình. Theo Football Leaks, Neymar hiện đang kiếm được 36,8 triệu euro mỗi mùa tại PSG. Ngoài thỏa thuận lương, tiền đạo người Brazil cũng đồng ý không theo đuổi khiếu nại pháp lý từ thời còn ở Barca.

neymar, neymar barca, neymar messi, neymar messi suarez, tin chuyển nhượng 25/6, chuyển nhượng barca, barca, barcelona, psg

Bên cạnh đó, tiền đạo người Brazil còn thường xuyên vật lộn với những chấn thương. Với sự tiến bộ vượt bậc của Mbappe trong thời gian qua, HLV Tuchel khẳng định Neymar được phép ra đi nếu muốn.

Các cầu thủ cũng như CĐV Barca sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón Neymar và vấn đề còn lại và cũng quan trọng nhất đó là cuộc đàm phán về mức giá giữa đội chủ sân Nou Camp và PSG.

>> Xem thêm: Bị loại khỏi World Cup, tuyển nữ Nigeria vẫn không chịu xách vali về nước

>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Messi hạng 6, Ronaldo "mất tích"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar neymar barca neymar messi neymar messi suarez tin chuyển nhượng 25/6 chuyển nhượng barca barca barcelona psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT