Quảng cáo

Bị loại khỏi World Cup, tuyển nữ Nigeria vẫn không chịu xách vali về nước

Thứ ba, 25/06/2019 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã dừng bước ở vòng 1/8 World Cup bóng đá nữ 2019 nhưng các cô gái của đội tuyển nữ Nigeria vẫn chưa chịu về nước.

Video bàn thắng Nigeria vs Anh (World Cup 2019)

Theo tờ ESPN, các cô gái của tuyển nữ Nigeria đã từ chối rời khỏi khách sạn tại Pháp sau thất bại trước Đức ở vòng 1/8 World Cup bóng đá nữ 2019. Hành động của họ là để yêu cầu Liên đoàn bóng đá Nigeria trả nợ số tiền thưởng lên tới 6.400 đô la Mỹ trong suốt 3 năm.

Một tuyển thủ nữ Nigeria cho biết: "Liên đoàn bóng đá Nigeria mới chỉ trả cho chúng tôi 1 triệu đô la. Chúng tôi muốn họ phải trả số hết số tiền còn lại. Một phần số tiền đó là từ hai năm trước, phần còn lại là từ ba năm trước. Họ mới chỉ trả cho chúng tôi trợ cấp trong 5 ngày thi đấu tại Pháp."

Trong khi đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nigeria Amaju Pinnick đáp trả: "Chúng tôi đã thanh toán tất cả số tiền thưởng. Còn chi phí tham gia từ FIFA dự kiến sẽ không đến sau khi kết thúc World Cup 2019. Tuy nhiên, họ lại muốn được trả tiền bởi họ đã nói chuyện với các cầu thủ từ Cameroon và Pháp về việc đã được trả tiền."

Trước đó, hơn 10 thành viên của tuyển nữ Nigeria đã tổ chức biểu tình trước tòa nhà Quốc hội nước này để đòi số tiền thưởng sau khi giành được chức vô địch Cúp bóng đá nữ châu Phi vào năm 2016. Còn với Amaju Pinnick, ông và 4 quan chức của Liên đoàn bóng đá Nigeria đã bị điều tra về cáo buộc tham nhũng số tiền tài trợ từ FIFA ngay trước thềm World Cup bóng đá nữ 2019.

Trở lại World Cup bóng đá nữ 2019, bốn đại diện của châu Âu là Đức, Na Uy, Anh và chủ nhà Pháp đều đã đi tiếp sau khi lần lượt vượt qua Nigeria, Australia, Cameroon và Brazil ở vòng 1/8.

>> Xem thêm: Cựu sao Ngoại hạng Anh lập siêu phẩm khó tin tại giải Malaysia

>> Xem thêm: Park Ji Sung hiến kế giúp Việt Nam trở thành ông lớn châu Á

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
world cup 2019 world cup bóng đá nữ world cup nigeria tuyển nữ nigeria nigeria vs đức nigeria 0-3 đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT