Quảng cáo

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Messi hạng 6, Ronaldo "mất tích"

Thứ ba, 25/06/2019 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên Instagram, trang web chuyên định giá cầu thủ Transfermarkt đã công bố top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trong danh sách này, Messi chỉ xếp hạng 6 còn Ronaldo thậm chí không có mặt.

VIDEO: Messi dứt điểm lên trời tại Copa America 2019

Theo Transfermarkt, cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay là Mbappe với giá trị 200 triệu euro. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mới 20 tuổi nhưng Mbappe đã có những tiến bộ chóng mặt. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo trẻ người Pháp đã ghi được 39 bàn thắng cho PSG trên mọi đấu trường, thành tích chỉ xếp sau Messi.

Xếp ngay phía sau Mbappe là người đồng đội Neymar ở PSG ở giá trị 180 triệu euro. Dù phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải vừa qua, tiền đạo người Brazil vẫn được hàng loạt các ông lớn như Real Madrid, Barca và MU trải thảm đỏ đón về.

top 10, top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới, ronaldo, messi, ronaldo messi, mbappe, neymar, hazard, real madrid, barca, barcelona, psg, juventus, man city

Trong khi đó, Messi xếp ở vị trí thứ 6 với giá trị 150 triệu euro, ngang bằng với Kane (Tottenham), Salah (Liverpool) và Hazard (Real Madrid). Sở dĩ Messi xếp sau bởi cầu thủ này đã bước sang tuổi 32, già hơn so với Kane (26 tuổi), Salah (27) và Hazard (28).

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay không có tên Ronaldo. Ở tuổi 34, siêu sao người Bồ Đào Nha bị rớt giá thê thảm xuống còn 90 triệu euro và thậm chí còn bị văng ra khỏi top 20.

>> Xem thêm: Nhà vô địch World Cup: "Messi nên từ giã ĐT Argentina"

>> Xem thêm: Ronaldo và con trai khoe cơ bắp cuồn cuộn trên du thuyền

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top 10 top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới ronaldo messi ronaldo messi mbappe neymar hazard real madrid barca barcelona psg juventus man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT