Quảng cáo

Ngoại hạng Anh chưa bắt đầu đã có HLV chính thức ra đi

Thứ ba, 25/06/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh mùa giải mới 2019/2020 còn khoảng gần 2 tháng nữa mới khởi tranh nhưng đã có một HLV chính thức rời CLB đang dẫn dắt.

Video: Cụ bào 103 tuổi gây sốt trên đường đua nước Mỹ

Mới đây, CLB Newcastle đã chính thức thông báo rằng HLV Rafael Benitez sẽ ra rời CLB vào cuối tuần này. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chấm dứt thời gian làm việc cùng 'Chích chòe' vào ngày 30/6.

Trang chủ của Newcastle thông báo: "Thật thất vọng khi phải thông báo HLV Rafael Benitez sẽ rời Newcastle United lúc hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6. Chúng tôi đã nỗ lực để gia hạn, nhưng không thành công. Các trợ lý của Rafa, gồm Paco de Miguel Moreno, Antonio Gómez Pérez và Mikel Antia, cũng sẽ rời CLB cùng ngày".

"Chúng tôi muốn cảm ơn Rafa cùng các trợ lý vì những nỗ lực và đóng góp quan trọng trong ba năm qua. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn CĐV, cầu thủ và các nhân viên vì sự kiên nhẫn trong thời gian bất ổn vừa qua. Quá trình bổ nhiệm HLV mới sẽ bắt đầu".

benitez, ngoại hạng anh, NHA, newcaslte, tin bóng đá, Premier league, benitez newcastle, HLV Benitez

Benitez đến Newcastle vào tháng 3/2016 với nhiệm vụ giải cứu đội bóng khỏi vị trí xuống hạng. Trong 2 mùa gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Chích chòe cán đích ở vị trí thứ 10 và 13. Đây được cho là thành tích không đến nỗi nào của Newcastle nếu nhìn vào thực lực của họ.

Quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên đã diễn ra từ nhiều tháng. Tuy nhiên, theo Goal, Benitez bất đồng với Chủ tịch Mike Ashley về một số điều khoản mới.

Ứng viên sáng giá nhất thay Benitez hiện là Garry Monk, HLV mới chia tay Birmingham hồi đầu tháng này. HLV của Burnley, Sean Dyche, và cựu cầu thủ, cựu HLV Newcastle, Chris Hughton cũng là những cái tên tiềm năng.

>>> Xác định cả 4 cặp tứ kết Copa Amercia 2019

>>> CHÍNH THỨC: FIFA bất ngờ thay đổi luật giữa chừng World Cup 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
benitez ngoại hạng anh NHA newcaslte tin bóng đá Premier league benitez newcastle HLV Benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT