Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup: "Messi nên từ giã ĐT Argentina"

Thứ bảy, 22/06/2019 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những huyền thoại vĩ đại của bóng đá Argentina, Mario Kempes cho rằng Messi nên từ giã sự nghiệp bóng đá quốc tế vì lợi ích của bản thân và đội tuyển Argentina.

Video bàn thắng Argentina 1-1 Paraguay (Copa America 2019)

Trả lời phỏng vấn trên tờ TyC Sports, nhà vô địch World Cup 1978 chia sẻ: "Khi mọi thứ ổn thỏa, tôi nghĩ rằng Messi nghỉ ngơi sẽ không phải là điều tồi tệ. Hoặc có lẽ anh ta nên đưa ra quyết định từ giã đội tuyển."

Phát biểu của huyền thoại này được đưa ra trong lúc Albiceleste đang có nguy cơ bị loại khỏi Copa America 2019 ngay từ vòng bảng. Các học trò của HLV Lionel Scaloni đã thua trận đầu tiên trước Colombia, sau đó hòa thất vọng Paraguay nhờ một quả phạt đền trong hiệp hai của Messi.

messi, messi argentina, messi barca, argentina, barca, barcelona, copa america, copa america 2019

"Các cầu thủ cảm thấy cần phải đưa bóng cho Messi. Thật thiếu cá tính. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa Messi ra khỏi đội bóng này? Tại sao chúng ta không để Messi nghỉ ngơi và cố gắng thành lập một đội bóng mà không có cậu ấy? Điều đó có thể cho phép một số cầu thủ khác, những người rất tốt cho câu lạc bộ, có cơ hội tỏa sáng cho đội tuyển quốc gia.", Kempes cho biết thêm.

Hiện tại, Messi đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Argentina với 68 bàn thắng sau 132 lần ra sân. Tuy nhiên, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng vẫn chưa một lần giúp Argentina giải cơn hạn hán danh hiệu ở các giải đấu lớn kể từ năm 1993.

>> Xem thêm: Argentina bét bảng, cửa vào tứ kết nào cho Messi?

>> Xem thêm: Không phải Ronaldo hay Messi, đây mới là cầu thủ chạy nhanh nhất C1 2018/19

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi argentina messi barca argentina barca barcelona copa america copa america 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT