Quảng cáo

Juventus đón Rabiot với giá 0 đồng

Thứ sáu, 21/06/2019 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin cho hay, tiền vệ Adrien Rabiot có thể cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong tuần này.

VIDEO: Juventus win Serie A

Như vậy là đội bóng thành Turin lại tiếp tục có thêm một bản hợp đồng chất lượng mà không phải tốn một đồng phí chuyển nhượng nào. Adrien Rabiot sẽ chuyển tới Juve theo dạng chuyển nhượng tự do ngay sau khi hết hạn hợp đồng với PSG.

Ở mùa giải 2018/19, Adrien Rabiot chỉ thi đấu đúng 20 trận cho PSG trên mọi đấu trường. Trận đấu cuối cùng của anh cho PSG là vào ngày 11/12/2018, khi đội bóng này chạm trán Crvena Zvezda tại vòng bảng Champions League.

Adrien Rabiot, chuyển nhượng 0 đồng, chuyển nhượng Juventus, ngôi sao PSG, miễn phí, chuyển nhượng miễn phí

Lý do khiến cho “con cưng 1 thời” của PSG phải chịu cảnh “mất tích” trên sân cỏ là vì anh đã không chịu ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Rabiot muốn ra đi tìm bến đỗ mới cho bản thân sau khi cảm thấy môi trường tại PSG không phù hợp với bản thân.

Do đó, ban lãnh đạo của PSG quyết định “trừng phạt” cầu thủ này bằng cách để anh “ngồi chơi xơi nước” đến gần như cả mùa giải. Vào ngày 30/6 tới hợp đồng của Rabiot với PSG sẽ hết hạn và khả năng cao anh sẽ chuyển tới Juventus theo dạng tự do.

Theo thông tin từ Italy, Rabiot đã đồng thuận bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus, với mức lương lên tới 7 triệu Euro/mùa. Mức tiền lót tay hiện vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng con số mà Juve bỏ ra sẽ không hề nhỏ để có được cái gật đầu của Rabiot.

Adrien Rabiot, chuyển nhượng 0 đồng, chuyển nhượng Juventus, ngôi sao PSG, miễn phí, chuyển nhượng miễn phí

Trong vòng 1 thập kỷ trở lại đây, Juventus dường như rất có duyên với những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Những cái tên như Fabio Canavaro, Andrea Pirlo, Paul Pogba, Kingsley Coman, Daini Alves, Sami Khedira, Emre Can, Fernando Llorente đều là những bản hợp đồng chất lượng mà Juventus có được với cái giá 0 đồng.

Điển hình là Paul Pogba, bản hợp đồng mang lại cho Juve gần 100 triệu Euro mà không phải tốn 1 xu đầu tư ban đầu. Dự kiến, Rabiot cùng với Ramsey sẽ là bộ đôi tiền vệ chất lượng, giúp Juventus chinh phục những danh hiệu mùa giải tới.

>> Petr Cech trở lại mái nhà xưa Chelsea

>> HLV Solskjaer được khuyên loại Lingard khỏi MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adrien Rabiot chuyển nhượng 0 đồng chuyển nhượng Juventus ngôi sao PSG miễn phí chuyển nhượng miễn phí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT