Quảng cáo

Kịch tính tột độ, Ghana rời CAN với kịch bản không tưởng

Thứ ba, 09/07/2019 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Ghana đối đầu Tunisia tại vòng knock-out CAN Cup. Hòa kịch tính trong những giây cuối của trận đấu, nhưng 'Những ngôi sao đen' vẫn ngã gục ở loạt penalty.

Được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu tại vòng knock-out với Tunisia, tuy nhiên Ghana đã không thể cụ thể hóa lợi thế bằng một chiến thắng.

Thậm chí, anh em Ayew cùng các đồng đội còn suýt bị loại từ trong 90 phút nếu hậu vệ Bedoui bên phía Tunisia không lóng ngóng phản lưới nhà trong những phút bù giờ.

Giống với trận đấu trước đó giữa Mali và Bờ Biển Ngà, bàn thắng chỉ đến sau phút 70. Cụ thể, phải đến phút thứ 73, mảnh lưới của Ofori (Ghana) mới rung lên sau pha lập công của Khenissi. Và chỉ có may mắn hộ mệnh trong những phút cuối, Ghana mới có thể gỡ hòa.

Tưởng chừng như việc "thoát chết" sẽ khiến họ mạnh mẽ hơn, tuy nhiên trong loạt "đấu súng" cân não, Ekuban đã trở thành tội đồ của Ghana khi anh là người duy nhất không thể đưa bóng vào lưới sau 5 lượt đá đầu tiên.

kết quả can cup, kết quả ghana vs tunisia, ghana vs tunisia,video bàn thắng ghana vs tunisia, ghana, tunisia, highlight ghana vs tunisia

Thua 4-5 ở loạt pen, Ghana đành ngậm ngùi bị loại khỏi CAN, còn Tunisia, họ đã cho thấy không phải may mắn khi đại diện Bắc Phi đã có lần thứ 3 liên tiếp góp mặt tại bán kết.

Đội hình xuất phát

Ghana: Ofori (GK); Baba, Mensah, Kasim Adams, Yiadom; Owusu, Mubarak, Thomas, Agyepong; Jordan Ayew, Andre Ayew.

Tunisia: Hassen (GK); Haddadi, Meriah, Bronn, Kechrida; Chaalali, Skhiri, Msakhi, Khazri, Sliti; Khenissi.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp can cup trực tiếp ghana vs tunisia ghana vs tunisia link trực tiếp ghana vs tunisia ghana tunisia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT