Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/7: Bom tấn 90 triệu bảng đồng ý đến Old Trafford

Thứ ba, 30/07/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin vui từ sao Serie A, Dybala đưa ra quyết định cuối cùng hay Maguire sắp gia nhập MU là những tin chuyển nhượng chính của CLB Man Utd ngày 30/7.

VIDEO: Tài năng của Maguire

MU nhận tín hiệu vui từ sao Serie A

Theo Corriere dello Sport, MU đang có nhiều hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. Tờ Daily Mail trước đó đã tuyên bố, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận bằng lời nói về việc chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi, và mức phí mà MU bỏ ra cho Lazio là 90 triệu bảng Anh.

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng ngày 30/7, chuyển nhượng hè 2019

Nếu như chiêu mộ thành công Sergej Milinkovic-Savic, MU sẽ thêm một tiền vệ trung tâm đa năng thi đấu ở đẳng cấp cao, khi đó họ hoàn toàn có thể để Paul Pogba - người đang không hạnh phúc ở Old Trafford cập bến Real Madrid.

Paulo Dybala đưa ra quyết định cuối cùng trong thương vụ Juve - MU - Lukaku

Theo Sky Sport Italia, tiền đạo Paulo Dybala đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình trong thương vụ mua Lukaku của Juventus. Theo đó, với tư cách là người bị nhà vô địch Serie A đưa lên bàn trao đổi, Dybala tuyên bố anh sẽ không rời sân Allianz bằng mọi giá.

Như vậy, cơ hội để Juventus chiêu mộ Lukaku gần như chấm hết. Đội bóng còn lại đang muốn "giải cứu" tiền đạo người Bỉ khỏi sân Old Trafford là Inter Milan.

Harry Maguire bỏ tập tại Leicester, chuẩn bị gia nhập MU?

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng ngày 30/7, chuyển nhượng hè 2019

Trong buổi tập hôm qua của Leicester City, trung vệ Harry Maguire, người đang được theo đuổi sát sao bởi Man Utd đã vắng mặt. Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, trung vệ người Anh trước buổi tập đã gọi điện cho đội ngũ y tế Leicester và nói rằng anh gặp vấn đề về sức khỏe.

Chưa rõ thực hư lý do khiến Maguire không tập luyện cùng Leicester ra sao, nhưng nhiều khả năng anh cũng không còn nhiều thời gian là cầu thủ của Bầy Cáo nữa. Theo The Sun, Maguire đã báo tin với các đồng đội rằng anh chuẩn bị gia nhập Man Utd. Nhiều khả năng, trung vệ người Anh sẽ đến kiểm tra y tế ở sân Old Trafford trong vòng 48 giờ nữa.

Cựu sao MU khuyên Solskjaer để Pogba ra đi

Cựu tiền vệ ĐT Đức và CLB Man Utd, Bastian Schweinsteiger mới đây vừa lên tiếng khuyên ban lãnh đạo MU không nên ngăn cản Pogba ra đi. Trả lời BBC Sport, cựu đội trưởng ĐT Đức chia sẻ thẳng thắn: "Bạn không nên giữ lại một cầu thủ khi họ đã muốn ra đi."

Hiện tại, đội bóng Tây Ban Nha Real Madrid đang rất khao khát có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của MU mùa giải 2019/20

>>> Nhớ Madrid và Manchester, Ronaldo tiết lộ nơi anh muốn quay về

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng ngày 30/7 chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo