Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/2: MU “chiến” Chelsea vì thần đồng nước Anh

Thứ ba, 04/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU “chiến” Chelsea vì thần đồng nước Anh, Barca và Real tranh giành tiền đạo Ligue 1 hay Chelsea tìm thủ môn mới là những tin chuyển nhượng chính ngày 4/2.

MU “chiến” Chelsea vì thần đồng nước Anh

Theo Daily Mail, MU đã sẵn sàng đấu tay đôi với Chelsea để cạnh tranh chữ ký của sao trẻ Jadon Sancho ở thị trường chuyển nhượng Hè sắp tới.

sancho

Ở phiên chợ Đông vừa qua, Chelsea được cho là đã tới rất gần với cầu thủ 19 tuổi, khi sẵn sàng chi ra tới 100 triệu bảng cho Dortmund. Đích thân thần đồng bóng đá Anh cũng từng khẳng định Chelsea là đội bóng mà anh muốn đến trong tương lai.

Barca và Real tranh giành tiền đạo Ligue 1

Theo Don Balon, Victor Osimhen là cái tên đang thu hút sự chú ý của cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Cụ thể, hai đội bóng kể trên đều sẵn sàng chi 30 triệu euro để sở hữu tiền đạo 21 tuổi.

Osimhen

Ozil từng muốn rời Arsenal trong tháng 1

Theo The Mirror, một CLB Qatar đã hỏi mua Ozil trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, và ngôi sao người Đức đã đề nghị được ra đi. Tuy nhiên vào phút chót, BLĐ của Arsenal vẫn quyết định giữa Ozil ở lại sân Emirates.

Chelsea tìm thủ môn thay thế Kepa

Theo COPE, Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới để thay thế Kepa, người vừa bất ngờ bị loại khỏi đội hình The Blues ở trận đấu với Leicester hồi cuối tuần trước.

Kepa

Kepa gia nhập Chelsea năm 2018 với mức phí 71 triệu bảng và trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, tuy nhiên từ đó đến nay, phong độ của anh ở sân Stamford Bridge là không quá ổn định.

Abraham thất vọng vì Chelsea không mua Cavani

Theo tiết lộ từ Goal, tiền đạo Tammy Abraham đang cảm thấy thất vọng với chính sách chuyển nhượng của CLB Chelsea. Cụ thể, cầu thủ này không hài lòng khi Chelsea không thể mua Cavani, đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục phải gánh vác trách nhiệm ghi bàn trong nữa còn lại của mùa giải.

>>> MU liên hệ hơn 100 cầu thủ ở thị trường chuyển nhượng Đông

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT