Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 3/2: MU để dành 90 triệu bảng cho mùa Hè

Thứ hai, 03/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU để dành 90 triệu bảng cho mùa Hè, Muller quyết chí rời Bayern Munich, Moyes nhắm hậu vệ Barca,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 3/2.

MU muốn mua Koulibaly vào Hè 2020

Ở phiên chợ Đông 2020, MU đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1994, ngôi sao người Bồ được cho là sự thay thế cho Paul Pogba, người chưa gia hạn hợp đồng và có thể rời Old Trafford ở Hè 2020.

Ngay từ thời điểm này, MU đã lên danh sách những tân binh vào tháng 6 tới. MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli vào Hè 2020, theo báo chí Anh, cầu thủ người Senegal sẽ là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở phiên chợ Hè năm nay. HLV Solskjaer hiểu rằng MU đang thực sự cần thêm một trung vệ chất lượng, người có thể đá cặp trung vệ với Harry Maguire.

Tin chuyển nhượng ngày 3/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, barca, liverpool, juve, bayern

Moyes nhắm hậu vệ Barca

Tờ the Sun khẳng định West Ham đang theo dõi đà phát triển của hậu vệ Moussa Wague của Barca. Cầu thủ trẻ người Senegal có mức phí chuyển nhượng chỉ 20 triệu bảng và là một mục tiêu vừa phải dành cho đội bóng thành London.

Juventus chi 150 triệu cho Van Dijk

Theo Express, Van Dijk hoàn toàn có thể tính đến phương án rời Liverpool sau khi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Cũng theo nguồn tin trên, Juventus đã soạn sẵn kế hoạch trị giá 150 triệu bảng nhằm biến Van Dijk trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

HLV Maurizio Sarri có mục tiêu và tham vọng giúp Juventus "bành trướng" trời Âu, việc chiêu mộ Van Dijk là một trong những kế hoạch chi tiết nhất. Hợp đồng của Virgil Val Dijk với Liverpool còn đến năm 2023. Tuy nhiên, với việc muốn tìm kiếm thử thách mới và tiệm cận với những cấp độ cao hơn ở trời Âu, khả năng Van Dijk rời The Kop là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tin chuyển nhượng ngày 3/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, barca, liverpool, juve, bayern

Soumare nhắm chuyển đến Liverpool hoặc MU

Tờ Le10 Sport khẳng định tiền vệ Boubakary Soumare của Lille mong muốn được đầu quân cho Liverpool hoặc Man United vào mùa hè tới. Sao trẻ này đang được nhiều đội bóng theo đuổi. Hiện tại, Real Madrid cũng đang có liên hệ với cầu thủ này.

Muller quyết chí rời Bayern Munich

Theo thông tin từ Sport Bild, tiền đạo Thomas Muller lên kế hoạch rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 sau hơn 10 năm gắn bó. Thomas Muller có 12 mùa giải khoác áo Bayern Munich, ra sân 512 trận, ghi 192 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hiện tại, hợp đồng của Thomas Muller với Bayern Munich vẫn còn thời hạn tới năm 2021. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1989 đang có ý định chia tay đội chủ sân Allianz khi mùa giải năm nay khép lại.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 3/2 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU barca liverpool juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT