Quảng cáo

Chán đá bóng, Alexis Sanchez tham gia đóng phim

Thứ tư, 22/05/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2019 có thể là một năm thất bại đối với Alexis Sanchez trên lĩnh vực bóng đá, nhưng ngôi sao người Chile đang phần nào có được thành công trên một phương diện khác - điện ảnh.

VIDEO: Trailer bộ phim sắp ra mắt của Alexis Sanchez

2018/19 là một mùa bóng đầy biến động đối với Alexis Sanchez. Những chấn thương liên miên cùng việc không có được sự tin tưởng ở Man United khiến ngôi sao người Chile hoàn toàn đánh mất mình trên sân cỏ. Tuy nhiên nếu nhìn vào những mặt tích cực, ngôi sao người Chile vẫn đang thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trên một lĩnh vực khác, đó là điện ảnh.

Vào ngày 30 tháng 5 tới đây, một bộ phim do Alexis Sanchez thủ vai chính sẽ chính thức được công chiếu. Bộ phim có tên "Mi Amigo Alexis" (bạn tôi là Alexis), kể câu chuyện về một cậu bé đến từ Chile, người đang từ hoàn cảnh tuyệt vọng sau đó quyết định đi theo bước chân thần tượng của mình.

Trên trang cá nhân Instagram, ngôi sao đang chơi cho MU tỏ ra rất háo hức khi bộ phim chuẩn bị được công chiếu trên màn ảnh lớn.

"Tôi rất vui khi được tham gia bộ phim này. Thật tuyệt khi sẽ được thưởng thức nó cùng với gia đình mình. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 30 tháng 5 tại các rạp chiếu phim!"

Alexis Sanchez, sanchez, sanchez đóng phim, phim của sanchez, MU, tin tức MU

Trở lại với các vấn đề liên quan đến bóng đá, tương lai của Alexis Sanchez vào lúc này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Phía Man Utd không còn muốn giữ anh lại, tuy nhiên mức lương quá cao là rào cản khiến Sanchez rất khó tìm được màu áo mới. CLB Inter Milan ở Serie A đang là đội bóng mong muốn có được ngôi sao người Chile, song điều kiện họ đưa ra là Alexis phải chịu giảm một số lượng lương đáng kể.

Tháng 6 tới đây, Sanchez sẽ cùng ĐT Chile lên đường đến Brazil tham dự Copa America 2019, với tư cách là những nhà đương kim vô địch.

>>> Chủ tịch La Liga muốn xóa sổ Man City và PSG khỏi châu Âu

>>> Mbappe tiết lộ người xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez sanchez sanchez đóng phim phim của sanchez MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo