Quảng cáo

Chấm điểm Tottenham 0-1 Ajax: Hoan hô 'những cơn lốc' Hà Lan

Thứ tư, 01/05/2019 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với phong độ ổn định và màn trình diễn đồng đều hơn, Ajax xứng đáng là đội giành chiến thắng ở trận bán kết lượt đi Champions League.

VIDEO: Đẳng cấp của De Ligt

Phải đến làm khách trên sân của Tottenham nhưng Ajax hoàn toàn tự tin triển khai lối chơi quen thuộc. Trái lại, với một đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng, đội bóng nước Anh không thể thi đấu theo ý mình và chỉ dồn lên tấn công khi đã bị dẫn bàn. Đây là một trận đấu mà cả hai đội đều đã thi đấu rất cố gắng nhưng rõ ràng Ajax đã thể hiện được sự đồng đều và nhất quán hơn trong lối chơi.

chấm điểm tottenham vs ajax, tottenham vs ajax, chấm điểm, bán kết c1, chấm điểm tottenham, chấm điểm ajax, champions league, tottenham, ajax

Bên phía Tottenham, Trippier là cầu thủ hoạt động kém nhất, trong khi đó những Dele Alli hay Lucas Moura cũng gây thất vọng. Những người còn lại của Gà Trống chỉ hoạt động tròn vai.

Bên kia chiến tuyến, màn trình diễn của toàn đội Ajax là ấn tượng hơn nhiều. Hàng thủ với sự chỉ đạo của De Ligt thi đấu chặt chẽ, tuyến giữa với De Jong và De Beek vô cùng ấn tượng trong khi những mũi tấn công Tadic hay Ziyech cũng hoạt động với hiệu suất cao.

Sau đây là chấm điểm chi tiết trận Tottenham 0-1 Ajax:

Tottenham: Lloris (6 điểm), Trippier (4 điểm), Sanchez (6 điểm), Alderweireld (6 điểm), Vertonghen (6 điểm), Rose (6 điểm), Wanyama (5 điểm), Eriksen (6 điểm), Alli (5 điểm), Lucas Moura (5 điểm), Llorente (6 điểm).

Ajax: Onana (7 điểm), Veltman (7 điểm), de Ligt (8 điểm), van de Beek (8 điểm), Neres (8 điểm), Tadic (7 điểm), Blind (7 điểm), Schone (7 điểm), de Jong (8 điểm), Ziyech (7 điểm), Tagliafico (7 điểm).

>>> Hạ gục Tottenham, Ajax đặt một chân vào chung kết Champions League

>>> Kết quả Cúp C1 hôm nay 1/5: Ajax đánh bại Tottenham

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấm điểm tottenham vs ajax tottenham vs ajax chấm điểm bán kết c1 chấm điểm tottenham chấm điểm ajax champions league tottenham ajax tottenham thua ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT