Quảng cáo

Kết quả Cúp C1 hôm nay 1/5: Ajax đánh bại Tottenham

Thứ tư, 01/05/2019 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Champions League - Với một lực lượng trẻ trung và sung mãn hơn, Ajax đã có một trận đấu tuyệt vời ngay trên sân của Tottenham để xuất sắc đánh bại đối thủ.

Nội dung chính

VIDEO: Tài năng của De Ligt

Tottenham 0-1 Ajax Amsterdam

kết quả cúp c1, kết quả tottenham, kết quả ajax, kết quả tot vs ajax, kết quả tottenham vs ajax, tottenham vs ajax, bán kết champions league, tottenham, ajax

Làm khách trên sân của Tottenham, đoàn quân trẻ của HLV Ten Hag không hề tỏ ra e sợ. Trái lại, Ajax mới là những người làm chủ hoàn toàn thế trận trong hiệp đấu đầu tiên. Bàn thắng của Van de Beek ngay phút 15 là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của đội bóng đến từ Hà Lan.

Bước sang hiệp 2, Ajax chủ động đá chậm lại và họ bảo toàn thành công thắng lợi tối thiểu. Với kết quả này, De Ligt và đồng đội chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về sẽ diễn ra tại Johan Cruyff Arena sau đây đúng 1 tuần. Còn với Tottenham, họ thực sự đã gặp khó.

>>> Tottenham gục ngã trước Ajax Amsterdam ngay tại sân nhà

>>> Choáng ngợp với cách CĐV Barca chào đón Liverpool tại bán kết C1

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả cúp c1 kết quả tottenham kết quả ajax kết quả tot vs ajax kết quả tottenham vs ajax tottenham vs ajax bán kết champions league tottenham ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT