Quảng cáo

Man Utd nhắm nhạc trưởng hàng đầu Premier League thay De Jong

Chủ nhật, 05/06/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Manchester United bắt đầu chú ý đến nhạc trưởng hàng đầu Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag nắm quyền tại Manchester United và ông đã tìm sẵn các mục tiêu hàng đầu để thúc đẩy BLĐ đội bóng chiêu mộ. Ở hàng hậu vệ, nhà cầm quân người Hà Lan ưu tiên 2 gương mặt là Pau Torres của Villarreal và Jurrien Timber thuộc biên chế Ajax. Đây là 2 thương vụ có thể xảy ra trong mùa hè này.

Dù vậy, thách thức của Quỷ đỏ đến ở câu chuyện mua tân binh hàng tiền vệ. Đội chủ sân Old Trafford nhắm đến Frenkie de Jong nhưng ngôi sao này thích ở lại Barca vì được thi đấu tại Champions League mùa tới. Trong trường hợp nửa đỏ thành Manchester gặp bế tắc ở thương vụ này, họ buộc lòng chuyển hướng sang mục tiêu mới.

Cụ thể, Man Utd đã bắt đầu gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Christian Eriksen, người vừa trở lại Premier League vào tháng 1 để đầu quân cho Brentford. Mặc cho biến cố tại EURO 2020, Eriksen ở tuổi 30 vẫn đang cống hiến thứ bóng đá đỉnh cao nhất ở giải đấu hàng đầu xứ sương mù.

Man Utd nhắm nhạc trưởng hàng đầu Premier League thay De Jong 144965
Man Utd muốn có Eriksen.

Vừa đến Brentford nhưng tiền vệ người Đan Mạch hiện trở thành nhạc trưởng số một câu lạc bộ. Những đóng góp của Eriksen giúp đội bóng chủ quản thi đấu tốt trong giai đoạn cuối mùa giải. Brentford muốn giữ người bằng cách biến Eriksen trở thành cái tên nhận lương cao nhất câu lạc bộ nhưng cựu cầu thủ Ajax hi vọng chuyển đến bến đỗ lớn hơn để chinh chiến ở đẳng cấp cao nhất. 

Man Utd của Ten Hag là một lựa chọn khả dĩ và họ cần Eriksen để hiện thực hóa công việc cải tổ đội bóng vào mùa giải tiếp theo. Đối trọng lớn nhất của Man Utd là Tottenham, nơi Antonio Conte kỳ vọng tái ngộ Eriksen sau giai đoạn cùng nhau làm việc tại Inter Milan.

Spurs chính là đội bóng cũ của Eriksen khi nhạc trưởng sinh năm 1992 từng dành 7 năm cống hiến cho đội bóng thành London. Đó là yếu tố khác giúp Tottenham chiếm thế thượng phong trước Man Utd. 

Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ còn phải làm rất nhiều việc để thuyết phục Eriksen. Không bất ngờ nếu câu lạc bộ thành Manchester chấp nhận trả khoản tiền lớn để thu hút sự chú ý của ngôi sao người Đan Mạch.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Christian Eriksen Manchester United Frenkie de Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT