Quảng cáo

Martial ủng hộ Solskjaer làm HLV chính thức của MU

Thứ ba, 12/02/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng ủng hộ việc Solskjaer trở thành HLV trưởng của Man United trong thời gian tới.

Video: Highlight Fulham 0-3 Man United (Vòng 26 NHA)

 

>>> Trực tiếp MU vs PSG, 3h00 ngày 13/2

>>> Lịch thi đấu Vòng 1/8 UEFA Champions League

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm trận đấu lượt đi của Man United ở vòng 1/8 UEFA Champions League gặp Paris Saint-Germain trên sân Old Trafford, Anthony Martial công khai lên tiếng và bày tỏ mong muốn Solskjaer sẽ gắn bó lâu dài với MU.

Theo thoả thuận ban đầu, Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở về Molde - đội bóng đã cho Man United "mượn" ông đến cuối mùa giải 2018/19 - vào tháng 5. Thế nhưng, chuỗi trận xuất sắc trong thời gian gần đây đã đưa cái tên Solskjaer lên đứng đầu danh sách các ứng cử viên tiềm năng sẽ làm HLV trưởng chính thức của Quỷ đỏ thành Manchester.

Tin MU, Martial, Solskjaer, Martial ủng hộ Solskjaer, HLV trưởng MU, Bóng đá Anh, Cúp C1, UEFA Champions League, PSG

Tiền đạo người Pháp chia sẻ: "Mọi chuyện đang đi theo chiều hướng rất tích cực và thực sự là chúng tôi hạnh phúc khi có ông ấy ở đây. Về bản thân mình, tôi rất hy vọng Solskjaer sẽ tiếp tục là HLV của CLB trong thời gian tới. Quyền quyết định không thuộc về chúng tôi, nhưng có một điều chắc chắn rằng các cầu thủ đang cảm thấy rất vui khi được làm việc dưới sự dẫn dắt của ông ấy."

Martial cùng với người đồng hương Paul Pogba là đã có những sự thay đổi rõ rệt kể từ sau khi Jose Mourinho bị sa thải và Solskjaer lên nắm quyền. Trong chiến thắng 3-0 mới đây trước Fulham, cầu thủ 23 tuổi đã có một pha solo ghi bàn cực kỳ ấn tượng, góp phần vào thắng lợi thứ 10 trong 11 trận mà Solskjaer làm HLV tạm quyền tại Man United.

Tin MU, Martial, Solskjaer, Martial ủng hộ Solskjaer, HLV trưởng MU, Bóng đá Anh, Cúp C1, UEFA Champions League, PSG

"Chúng tôi đã có một HLV mới với tư duy chiến thuật và phong cách huấn luyện hoàn toàn khác. Khi Solskjaer mới nhậm chức, ông ấy tỏ ra rất quyết tâm để vực lại đội bóng. Ngoài ra, ông còn đặt nhiều niềm tin vào các cầu thủ. Điều đó khiến chúng tôi muốn cố gắng chơi bóng thật tốt và làm theo những gì ông ấy đã vạch ra." - Martial tiết lộ.

Người hâm mộ hy vọng Martial, với sự dẫn dắt của Solskjaer, sẽ toả sáng để đem về lợi thế lớn trong trận đấu lượt đi vòng knock-out cúp C1 châu Âu với Paris Saint-Germain tại sân nhà Old Trafford diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai 13/2.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Martial Solskjaer Martial ủng hộ Solskjaer HLV trưởng MU Bóng đá Anh Cúp C1 UEFA Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT