Quảng cáo

HLV Ajax giấu bài trước trận bán kết lượt về cúp C1

Thứ tư, 08/05/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Ajax Amsterdam, Erik ten Hag từ chối tiết lộ đội hình và muốn các CĐV tiếp thêm sức mạnh bằng không khí cuồng nhiệt trên sân nhà.

Video: Đường tới bán kết C1 của Ajax

>>> Trực tiếp Ajax vs Tottenham: Đi tìm giấc mơ chung kết

Ajax đang có lợi thế trước trận tái đấu với Tottenham trên sân nhà Johan Cruijff Arena. Tuy nhiên, cách biệt một bàn khiến cho trận đấu vẫn rất căng thẳng và khó đoán.

Khi được hỏi về tình hình lực lượng của Ajax Amsterdam, HLV Erik ten Hag từ chối tiết lộ chi tiết và muốn để mọi thông tin đến phút chót.

HLV người Hà Lan trả lời: "Chúng tôi khỏe mạnh và đang rất tập trung. Neres gặp một chút vấn đề. Tôi cũng không biết anh ấy có ra sân hay không. Tôi đã có quyết định cho vị trí hậu vệ trái và người đá cặp với De Jong. Nhưng tôi sẽ không nói chi tiết thêm, mọi người sẽ biết khi trận đấu bắt đầu".

ten hag, erik ten hag, ajax vs tottenham, hlv ajax, champions league, c1, ten hag ajax, ajax vs tot,

Ngoài ra, HLV của Ajax cũng muốn những NHM của CLB tạo nên bầu không khí tuyệt vời để khích lệ tinh thần các cầu thủ.

Erik ten Hag nói: "Bàn thắng sân khách rất quan trọng với chúng tôi. Đội bóng sẽ được chơi trên sân nhà với nguồn động lực từ những NHM. Tôi mong rằng họ sẽ tạo ra không thực sự sôi động. Điều này sẽ giúp các cầu thủ của chúng tôi rất nhiều".

"Khi bạn đối đầu với một đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh thì áp lực dành cho bạn là lớn hơn nhiều. Chúng tôi sẽ phải thực sự tập trung vào ngày mai. Phòng ngự tốt và tấn công hiệu quả sẽ giúp ích cho chúng tôi. Đội bóng cần phải thi đấu như một trận mới và giành chiến thắng này", HLV Ajax nói thêm.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag vừa mới vô địch cúp Quốc gia Hà Lan và đang hướng tới cú ăn 3 trong mùa giải năm nay. Đội thắng trong trận bán kết này sẽ đối đầu với Liverpool ở chung kết. Trận đấu giữa Ajax vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 9/2.

>>> Ajax vs Tottenham: Sứ mệnh đi tìm giấc mơ trời Âu

>>> HLV Pochettino: 'Chúng tôi sẽ thắng vì chẳng còn gì để mất'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ten hag erik ten hag ajax vs tottenham hlv ajax champions league c1 ten hag ajax ajax vs tot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo