Quảng cáo

HLV Pochettino: 'Chúng tôi sẽ thắng vì chẳng còn gì để mất'

Thứ tư, 08/05/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Pochettino cho rằng Tottenham đang sống trong giấc mơ khi lọt tới bán kết với Ajax và Gà trống sẽ quyết thắng vì không còn gì để mất.

Video: Son Hueng-min nhận thẻ đỏ ở Ngoại hạng Anh

>>> Trực tiếp Ajax vs Tottenham: Đi tìm giấc mơ trời Âu

Tottenham sẽ đến làm khách của Ajax Amsterdam trong trận bán kết lượt về của Champions League. Gà trống đã nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà ở trận trước và bắt buộc sẽ phải tìm kiếm bàn thắng trên sân Johan Cruijff Arena.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Pochettino ngợi khen Ajax với màn trình diễn ở lượt đi. Tuy nhiên, ông cũng chia sẻ về việc Tottenham sẽ chiến đấu hết mình vì giấc mơ của mình.

HLV người Argentina trả lời: "Ajax đã chơi một chất đấu tốt ở London. Họ sở hữu những cầu thủ xuất sắc và một HLV tài năng. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu thú vị".

"Không ai tin chúng tôi có thể đi tới trận chung kết Champions League năm nay. Bây giờ, chúng tôi cần tận hưởng những khoảnh khắc này và tin tưởng vào bản thân. Chúng tôi chẳng còn gì để mất, vì vậy đội bóng sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng".

Pochettino, Maurizio Pochettino, Ajax vs tottenham, champions league, c1, ajax tot, tottenham, ajax, tot c1

Nói về sự trở lại của Son Heung-min, HLV của Tottenham cho rằng đây sẽ là nhân tố quan trọng nhưng toàn đội vẫn phải cùng nhau tập trung chiến đấu.

HLV Pochettino nói: "Son không thi đấu trận trước, anh ấy cũng cho thấy sự thất vọng khi nhận chiếc thẻ đỏ đó. Sự trở lại của anh ấy sẽ giúp chúng tôi có nhiều giải pháp nhưng lối chơi của toàn đội mới là điều quan trọng trong ngày hôm nay".

"Chúng tôi đang sống trong giấc mơ. 5 năm trước chẳng ai nghĩ chúng tôi có thể đá Champions League 3 mùa liên tiếp. Nhưng bây giờ chúng tôi đã vào tới tận bán kết", Pochettino nói thêm.

Gần như chắc chắn Son Heung-min sẽ ra sân ngay từ đầu và là niềm hy vọng lớn của Tottenham đêm nay. Trận đấu giữa Ajax vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/5.

>>> Xem trực tiếp Ajax vs Tottenham ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Maurizio Pochettino Ajax vs tottenham champions league c1 ajax tot tottenham ajax tot c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT