Quảng cáo

'Thần tài' của Liverpool lên tiếng sau khi hủy diệt Barca

Thứ tư, 08/05/2019 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Liverpool, Divock Origi lên tiếng một cách khiêm tốn sau khi ghi 3 bàn thắng quan trọng cho Liverpool chỉ trong vòng 4 ngày.

Video: Origi ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho Liverpool

Divock Origi trở thành người hùng của Liverpool ở cả đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League. Cách đây ít ngày, chính cầu thủ người Bỉ là người ấn định tỷ số nghẹt thở 3-2 trước Newcastle.

Đêm qua, Origi được ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết lượt về cúp C1 với Barcelona. Không phụ sự tin tưởng của HLV, tiền đạo 24 tuổi làm nức lòng người hâm mộ với bàn mở tỷ số và pha ấn định chiến thắng không tưởng.

Mặc dù hết sức vui mừng sau trận đấu nhưng Origi lại tỏ ra khiêm tốn và cho rằng thành quả này là của cả đội bóng.

Origi trả lời BT Sport: "Nó không phải là mình tôi, đây là chiến thắng của cả đội bóng. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Đội bóng biết rằng đây sẽ là một đêm đặc biệt. Chúng tôi chiến đấu vì những người gặp phải chấn thương. Toàn CLB đã tập luyện chăm chỉ và không bỏ cuộc".

Origi, Divock origi, Liverpool 4-0 Barca, Champions league, C1, Liverpool, origi liverpool, liverpool vs barca

Đồng quan điểm với Origi, người đồng đội Robertson cũng cho rằng chiến thắng này thuộc về cả tập thể Liverpool.

Hậu vệ trái của Liverpool nói: "Chúng tôi là như vậy. Tôi không quan tâm gì nhiều trong lúc này. Chúng tôi là một đội và chơi bóng như tập thể. Mọi người nghĩ chúng tôi đã bị loại nhưng chúng tôi tin rằng nếu khởi đầu tốt, đội bóng sẽ tạo nên sự khác biệt"

"Chúng tôi sẽ hướng tới chủ nhật này một cách tràn đầy năng lượng. Chúng tôi không thể tự quyết định chức vô địch nhưng chúng tôi vẫn mong chờ vào điều đặc biệt sẽ đến như đêm nay vậy".

Liverpool sẽ bước vào trận đấu quyết định đến chức vô địch ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Wolverhampton sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 12/5.

>>> HLV Klopp: 'Trận đấu này thực sự quá sức tưởng tượng'

>>> HLV Valverde: 'Kết quả này quá đau đớn với chúng tôi'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Origi Divock origi Liverpool 4-0 Barca Champions league C1 Liverpool origi liverpool liverpool vs barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT