Quảng cáo

Xót xa những chiếc xe VinFast bị bỏ quên đến bụi bặm, gỉ sét

Thứ sáu, 29/11/2019 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh một số chiếc ô tô VinFast bị chủ nhân bỏ quên đến bụi bặm, gỉ sét đã khiến những ai chứng kiến không khỏi xót xa.

Mới đây, hình ảnh chiếc VinFast Fadil bị bỏ quên trong khuôn viên một trường đại học tại Hà Nội đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người chưa hiểu nguyên nhân tại sao chiếc xe không được sử dụng và cũng không được rao bán lại.

VinFast

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc VinFast Fadil được để ngoài trời chứ không hề có mái che. Qua thời gian cùng với sự tác động của thời tiết, một số bộ phân trên chiếc xe đã có dấu hiệu bị han gỉ như vành và đĩa phanh.

Nhiều người cho rằng chủ nhân chiếc xe đã quá lãng phí khi “kẻ ăn chẳng hết – kẻ lần chẳng ra”, nếu như chiếc VinFast Fadil này không được bảo dưỡng và chăm sóc kịp thời, rất có thể giá trị chiếc xe sẽ mất dần thời thời gian. Một số tài khoản facebook đã ngỏ ý xin số điện thoại chủ nhân chiếc xe với ý định mua lại.

VinFast

Hiện nay, VinFast Fadil đang được phân phối với mức giá 394,9 triệu đồng. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn cần có của dòng xe đô thị đa dụng cỡ nhỏ như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), chức năng chống lật (ROM), camera lùi có điều hướng.

Không riêng gì mẫu xe giá rẻ VinFast Fadil, có những người còn bỏ quên cả một chiếc VinFast Lux sang trọng và đắt tiền. May mắn là chiếc xe Lux vẫn được cất dưới hầm nên không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, tuy nhiên lớp bụi dày đặc đã phủ kín xe.

VinFast

Nhìn thấy chiếc xe phủ bụi, một số người đã viết lên nắp capo chiếc xe những dòng chữ như “Tôi cần mua xe này”, “Bán ko?”.., đi kèm theo đó là số điện thoại để liên lạc. Tuy nhiên có vẻ như chủ xe vẫn chưa muốn bán chiếc xe Lux này và để lại dòng chữ “Ko, cảm ơn”.

>>Xem thêm: VinFast lỗ hàng trăm triệu đồng cho mỗi chiếc ô tô bán ra?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast xe VinFast bị bỏ quên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT