Quảng cáo

Minh “Nhựa” mang cặp xe siêu sang hàng chục tỷ đi mua sắm

Thứ ba, 14/07/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Minh Nhựa vừa khiến cộng đồng mạng "xuýt xoa" khi mang cặp xe siêu sang Rolls-Royce Ghost và Mercedes-AMG G63 đi mua quà sinh nhật cho con.

Cuối tuần qua, Minh Nhựa cùng 2 con của mình là Joyce Phạm và Tâm Nguyễn đi mua sắm tại store của hãng Chanel. Điều bất ngờ là ông ngoại 8X này mang hẳn 2 chiếc xe sang đình đám tại Việt Nam là Rolls-Royce Ghost và Mercedes-AMG G63 tới đỗ bên đường.

minh nhua

Trong đó, Minh Nhựa là người điều khiển chiếc Rolls-Royce Ghost còn chiếc Mercedes-AMG G63 là của vợ chồng Joyce Phạm và Tâm Nguyễn.

Được biết, Rolls-Royce Ghost biển cặp 38 của Minh Nhựa có "lý lịch" khá thú vị, mẫu xe siêu sang này từng có thời gian xuất hiện trong garage của vị đại gia này và vợ cũ.

minh nhua

Sau đó, xe được bán lại cho một người khác trước khi về lại công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM, đây cũng là nơi Minh Nhựa hay mua siêu xe. Vài ngày sau, chiếc xe siêu sang này được Minh "Nhựa" mua lại và sử dụng đến tận bây giờ.

Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang này mất khoảng thời gian 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

minh nhua

Về phần mình, Mercedes-AMG G63 được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L sản sinh công suất 585 mã lực.

Xe sử dụng hộp số 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT 9G cùng hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC dành riêng cho G-Class. G 63 AMG có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe có giá khoảng hơn 13 tỷ đồng.

>>Xem thêm:

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựa Rolls-Royce Ghost Mercedes-AMG G63 xe siêu sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT